Miranda Kerr công khai hôn tỷ phú trẻ nhất thế giới

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/08/2015 03:04:00 +07:00

Miranda hạnh phúc bên tỷ phú trẻ nhất thế giới; Kate Upton được ca ngợi là Marilyn Monroe mới; Xuất hiện người mẫu béo được xem là "bản sao" của Naomi Campbell

Miranda hạnh phúc bên bồ trẻ; Kate Upton được ca ngợi là Marilyn Monroe mới; Xuất hiện người mẫu béo được xem là "bản sao" của Naomi Campbell... là những tin được chú ý.

Miranda hạnh phúc bên bồ trẻ

Siêu mẫu Miranda Kerr và tỷ phú trẻ nhất thế giới Evan Spiegel đang đi nghỉ tại một hòn đảo của Pháp vào đầu tuần này. Cánh paparazzi vừa săn được hình ảnh Miranda Kerr hôn người tình kém mình 7 tuổi. Đây là lần đầu tiên hình ảnh chân dài nước Úc "khóa môi" bồ trẻ xuất hiện trên mặt báo.
tin sao
Miranda Kerr say đắm bên người tình
Trong ảnh, Miranda Kerr dù đã 32 tuổi nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, ngọt ngào như thời thiếu nữ. Cô mặc bikini dây, khoe thân hình thon thả, săn chắc. Trong khi đó, Evan mặc quần bơi màu mè và đeo kính đen sành điệu.

Mối quan hệ của Miranda Kerr và người sáng lập ra Snapchat được phát hiện vào khoảng đầu tháng 7. Một nguồn tin của UsWeekly tiết lộ đã bắt gặp siêu mẫu xinh đẹp hôn người tình tại Venice nhưng không chụp được ảnh.

Sau đó tới giữa tháng 7, họ công khai cầm tay nhau trên phố và bắt đầu không ngại ngần trao nhau những cử chỉ tình tứ nơi đông người.

Evan Spiel là tỷ phú trẻ nhất thế giới. Anh là người sáng lập ra Snapchat, công ty cung cấp ứng dụng di động và có khối tài sản khoảng 1,5 tỷ đô. Công ty của anh được định giá khoảng 19 tỷ đô. Trước Miranda Kerr, Evan từng bị đồn qua lại với nhiều cô gái đẹp như Taylor Swift, Lucinda Aragon. 
tin sao
tin sao
Họ rất "xứng đôi vừa lứa"
Kate Upton được ca ngợi là Marilyn Monroe mới

Kate Upton lại một lần hóa thân thành nàng Marilyn Monroe trong hình ảnh mang phong cách ảnh lịch. Đây là hình ảnh được sử dụng cho số đầu tiên của CR Men's Book, dự án sách ảnh thời trang mới nhất của cựu Tổng biên tập Vogue Carine Roitfeld.

"Kate luôn có mọi thứ mà tôi yêu thích nhất" - Carine chia sẻ trên website của CR Fashion Book.

Carine hết lời khen ngợi Kate Upton như "nàng Marilyn thời hiện đại", "là đại điện của nhiều vẻ đẹp khác nhau", "ảo mộng đầy tính dục của những người đàn ông".
tin sao
 Hình ảnh sẽ được sử dụng cho dự án mới của cựu Tổng biên tập Vogue
tin sao
Vẻ đẹp quyến rũ của Kate Upton khó ai có thể phủ nhận
Xuất hiện người mẫu béo được xem là "bản sao" của Naomi Campbell

Lilis Crosse, người mẫu ngoại cỡ 32 tuổi đang rất được chú ý và được so sánh với "báo đen" Naomi Campbell. Cô có nhiều đường nét gương mặt khá giống với siêu mẫu huyền thoại như đôi môi dầy dặn, đôi mắt mèo, lông mày vòng cung. Người ta gọi cô là phiên bản béo của Naomi Campbell.

Liris đến từ vùng Baltimore, Maryland, Anh quốc được ký hợp đồng với công ty quản lý người mẫu Hughes Models.

Cô là người mẫu da màu đầu tiên được xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo nội y Goddess. Trên trang cá nhân, Lily bày tỏ sự cảm kích với những người nâng đỡ mình vì "đã thấy được hình ảnh người mẫu trong tôi".

Cô bày tỏ niềm "vô cùng vui mừng và tự hào" khi được trở thành một phần của lịch sử của công ty và hy vọng sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho phụ nữ ở khắp mọi nơi trên thế giới.
tin sao
tin sao
tin sao
 Lilis Crosse trong quảng cáo nội y
tin sao
Cô được ví von với Naomi Campbell 
tin sao
Người mẫu ngoại cỡ này thường được mời làm mẫu nội y


Nguồn: Dân Việt

Bình luận
vtcnews.vn