Minions ‘đại náo’ phòng chiếu với doanh thu nghìn tỷ

Tổng hợpThứ Ba, 14/07/2015 03:16:00 +07:00

Chúng có thể là những người cộng tác vụng về nhưng các Minions đã chứng minh rằng chúng có khả năng thống trị các phòng vé.

(VTC News) - Chúng có thể là những người cộng tác vụng về nhưng các Minions đã chứng minh rằngchúng có khả năng thống trị các phòng vé.

Minions ra mắt trong tuần đầu công chiếu (ba ngày cuối tuần) với ướctính doanh thu đạt 115,2 triệu USD (khoảng 2.300 tỷ đồng). Điều này đã giúp Minions đạt được vị trí phim hoạt hình có doanh thu lớn thứ hai sau ngày mở cửa của mọithời đại.

Minions là một trong bốn bộ phim hoạt hình đạt doanh thu trên 100 triệu USD trong tuần đầu công chiếu. Trong khi chưa đủ để đánh bại Shrek 3 với doanh thu 121,6 triệu USD, Monions đã vượt mặt Shrek 2 có doanh thu 108 triệu USD.

 Minions trở thành phim hoạt hình thứ hai có doanh thu lớn nhất mọi thời đại.

Mặc dù  không phải là bộ phim có doanh thu lớn nhất khi công chiếu nhưng Minions vẫn phá cỡ kỉ lục của ToyStory 3 trong ngày đầu công chiếu với doanh thu 46,2 triệu USD.

Đáng kinh ngạc hơn, ba trong số bốn bộ phim ‘công phá phòng chiếu’ đều thuộc hãng Universal (Furious7World Jurassicđều thuộc Universal, trong khi đóAvengers: Age of Ultron được phát hành bởi Disney).

Vẻ dễ thương của những chú Minions hậu đậu hút khách tại các phòng chiếu. 

Các bộ phim lớn công chiếu trong tuần này gồm có phim kinh dị The Gallows và phim khoa học viễn tưởng Self/Less. Self/Less đã bị bay khỏi top 5 với ước tính doanh thu khoảng 5,4 triệu USD trong khi The Gallows trụ lại vị trí đó với doanh thu 10 triệu USD.

Sau khi bị Inside Out  phá vỡ kỉ lục vào cuối tuần trước, Jurassic World lại vươn lên vị trí thứ 2 với doanh thu 18,1 triệu USD, hơn Inside Out 1 triệu USD.Bộ phim Terminator Genisys ngay tuần công chiếu thứ hai đã bị rớt xuống vị trí thứ 4 với doanh thu 13,7 triệuUSD.

Vũ Khanh

Bình luận
vtcnews.vn