Minh Tú ‘đốt mắt’ khán giả với phong cách thời trang gợi cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/05/2017 07:00:00 +07:00

Minh Tú lựa chọn những trang phục khoe vẻ gợi cảm “đốt mắt” khán giả khi làm HLV chương trình “The Face”.

The Face chỉ mới bước qua tuần ghi hình thứ hai, Minh Tú đã thể hiện được sự chỉn chu về ngoại hình của mình, đặc biệt qua việc lựa chọn trang phục và phong cách trang điểm ấn tượng. Những bộ cánh cô chọn hầu hết đều theo tôn chí không cầu kỳ và không mất nhiều thời gian chuẩn bị.

Hinh anh Minh Tu ‘dot mat’ khan gia voi phong cach thoi trang goi cam

 

Hinh anh Minh Tu ‘dot mat’ khan gia voi phong cach thoi trang goi cam

Minh Tú gợi cảm khi quay hình cho "The Face".

Minh Tú cho biết, cô không muốn khoác lên người những bộ cánh quá rườm rà, vì vai trò của cô là HLV - người giúp đỡ các thí sinh hoàn thiện mình sau mỗi tập thi. "Tôi không cho đây là cuộc đua thời trang hay nơi để 'chặt chém' các HLV còn lại", người đẹp chia sẻ.

Hinh anh Minh Tu ‘dot mat’ khan gia voi phong cach thoi trang goi cam

 

Có thể nhận thấy, phong cách thời trang gợi cảm của Minh Tú là điều cô lựa chọn xuyên suốt quá trình quay hình. Những kiểu váy áo ôm sát, cắt xẻ táo bạo giúp tôn lên hình thể khoẻ khoắn của cô với nhiều kiểu dáng từ váy dạ hội đính pha lê, jumpsuit, xuyên thấu hay bikini một mảnh.

Hinh anh Minh Tu ‘dot mat’ khan gia voi phong cach thoi trang goi cam 4

 

Hinh anh Minh Tu ‘dot mat’ khan gia voi phong cach thoi trang goi cam 4

Đi cùng với phong cách gợi cảm này, Minh Tú tận dụng những màu son như hồng đất hay cam đất, cùng kiểu trang điểm tông khói để tạo nên vẻ cuốn hút bên cạnh kiểu tóc uốn xoăn.

Video: Minh Tú trong ngày ghi hình "The Face"

Được biết đến như một người đẹp với phong cách quyến rũ trong làng mẫu Việt, thế nhưng Minh Tú không gò bó mình với hình tượng gợi cảm. Minh Tú cùng ê kíp của mình không ngần ngại sáng tạo và thử nghiệm đa dạng phong cách khác nhau.

Hinh anh Minh Tu ‘dot mat’ khan gia voi phong cach thoi trang goi cam 8

 

Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú khi Minh Tú siêng năng chia sẻ ảnh về The Face trên trang cá nhân và không quên dành tặng cô những lời khen ngợi. Sự biến hoá không ngừng này thể hiện nỗ lực làm mới bản thân của Minh Tú trong suốt thời gian qua. Cô mong muốn người hâm mộ chứng kiến một HLV Minh Tú khác hẳn với thí sinh của nhà chung Asia’s Next Top Model.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn