Minh Quân phủ nhận bạn nhảy mang bầu

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 30/05/2012 06:07:00 +07:00

Bức ảnh nam ca sĩ và bạn nhảy Nikoleta xuất hiện tại khoa phụ sản ở một bệnh viện làm nhiều người nghi vấn.

Bức ảnh nam ca sĩ và bạn nhảy Nikoleta xuất hiện tại khoa phụ sản ở một bệnh viện làm nhiều người nghi vấn. Tuy nhiên Minh Quân và Ban tổ chức Bước nhảy Hoàn vũ khẳng định, không có chuyện nữ vũ công có thai.



Minh Quân và bạn nhảy Nikoleta trong liveshow thứ tám Bước nhảy Hoàn vũ. Chiếc váy Nikoleta mặc cũng khiến cô bị nghi ngờ là có bầu nên phải mặc đầm rộng che bụng. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng. 

Nikoleta sang Việt Nam cách đây 3 tháng để tham gia Bước nhảy Hoàn vũ. Cô gái 19 tuổi có nhan sắc nổi bật nhất trong số các nữ vũ công Bulgaria lần này. Sau khi Tuấn Tú và bạn nhảy Vesela bị loại, Nikoleta phải ở Hà Nội để luyện tập cùng Minh Quân trong khi các bạn đồng hương khác sống chung trong một ngôi nhà tiện nghi ở TP HCM.

Với sự hỗ trợ của Nikoleta, Minh Quân từng đứng đầu liveshow thứ hai và được xem là gương mặt nam tiềm năng của Bước nhảy Hoàn vũ, nhưng phong độ anh liên tục giảm sút. Những phần thi của Minh Quân càng về sau càng đơn giản, giảm động tác bê đỡ, quăng quật. Trang phục của bạn nhảy Nikoleta cũng chuyển dần từ những bộ đồ gợi cảm, khoe eo thon sang váy rộng.

Tấm hình Minh Quân và Nikoleta đi siêu âm ở bệnh viên được đưa lên một trang xã hội làm dấy lên tin đồn về chuyện bầu bí 

Khi bức hình Minh Quân đưa Nikoleta đi khám tại khoa phụ sản, siêu âm được tung lên một trang xã hội, không ít cư dân mạng đồn đoán Nikoleta mang thai nên mới có sự chuyển biến trong phong cách nhảy và trang phục. Nhiều người còn nghi ngờ, vì bạn nhảy đang mang bầu ở những tháng đầu nên Minh Quân buộc phải rời khỏi cuộc chơi để đảm bảo an toàn thai nghén cho cô.

Trả lời phóng viên, Minh Quân cho biết, chuyện Nikoleta mang bầu là sai hoàn toàn. “Đúng là tuần trước tôi có đưa cô ấy đến viện vì Nikoleta bị đau bụng do ngộ độc thực phẩm. Ở Hà Nội, Nikoleta không quen biết ai ngoài tôi nên tôi thấy mình phải có trách nhiệm giúp cô ấy. Nikoleta liên tục nôn oẹ nên bác sĩ đã đề nghị siêu âm cho chắc chắn. Khi đọc nghi vấn ‘bầu bí’ trên báo chí, tôi rất buồn cười” - chàng ca sĩ sinh năm 1980 cười xoà.

 

Đại diện của công ty Cát Tiên Sa - đơn vị tổ chức Bước nhảy Hoàn vũ - cũng khẳng định hoàn toàn không có chuyện vũ công có bầu trong thời gian thực hiện hợp đồng. “Kết quả của Minh Quân tại cuộc thi là chính xác, không có chuyện anh ấy buộc phải dừng cuộc chơi vì bạn nhảy mang thai” - vị đại diện này phát biểu. Trong khi đó, chuyên gia dàn dựng Aleksandar Vachev (tên thường gọi là Alex) than phiền, việc xuất hiện những lời đồn đoán không có cơ sở sẽ ảnh hưởng tới tinh thần vũ công.

Bị loại nhưng Minh Quân và Nikoleta chỉ có một tuần nghỉ ngơi. Nikoleta đang ở TP HCM, sau đó sẽ ra Hà Nội cùng Minh Quân bắt tay vào tập luyện cho tiết mục góp mặt trong đêm chung kết Bước nhảy Hoàn vũ.

Theo VnExpress

Bình luận
vtcnews.vn