Minh Nhựa 'bắt tay' Cường Đô La tổ chức Car Passion 2017

Kinh tếThứ Năm, 12/01/2017 19:54:00 +07:00

Hai doanh nhân Minh Nhựa và Cường Đô La chuẩn bị tổ chức hành trình siêu xe từ TP.HCM đi Nha Trang. Dự kiến sẽ có khoảng 10 siêu xe tham gia hành trình này.

Minh Nhựa và Cường Đô La chuẩn bị khởi động hành trình Xe và Đam mê (Car Passion) trong năm 2017. Hành trình dự kiến từ TP.HCM đi Nha Trang.

Nguồn tin thân cận từ Minh Nhựa cho biết hành trình này dự kiến có khoảng 10 siêu xe đắt tiền. Đây là dự án ấp ủ của cả hai nhưng chỉ được công khai trong buổi tiệc sinh nhật của Minh Nhựa.

Minh Nhựa hiện có ba siêu xe hiếm, trong đó có chiếc đắt nhất Việt Nam Pagani Huayra, Lamborghini Aventador LP750SV và cuối cùng là chiếc McLaren 650S.

Minh Nhua va Cuong Do La sap to chuc Car Passion 2017 hinh anh 1

Minh Nhựa và Cường Đô La trong hành trình Car Passion 2011.  

Cường Đô La cũng sở hữu dàn siêu xe trị giá gần 100 tỷ, bao gồm Ferrari F12 độ DMC, Lamborghini Huracan độ Mansory, Ferrari 488 GTB hay những chiếc xe sang như Maybach 62S, Rolls-Royce Wraith...

Car Passion là hành trình siêu xe nổi tiếng nhất Việt Nam, được tổ chức lần đầu năm 2011. Ở thời điểm bấy giờ, hành trình này gây rúng động giới chơi xe bởi sự xuất hiện của gần 30 siêu xe hiếm. 

Minh Nhua va Cuong Do La sap to chuc Car Passion 2017 hinh anh 2

Nhiều khả năng "thần gió" Pagani Huayra sẽ có mặt trong hành trình Car Passion 2017.  

Trong khoảng 5 năm qua, giới chơi xe Việt Nam tổ chức thêm một số hành trình nhưng quy mô nhỏ hơn nhiều so với hành trình đầu tiên. Tháng 10/2016, Cường Đô La tuyên bố khởi động Car Passion với hành trình ngắn từ TP.HCM đi Vũng Tàu, nhưng chỉ 4 siêu xe tham dự. 

Sự trở lại của Car Passion với quy mô lớn, đặc biệt có sự góp mặt của doanh nhân Minh Nhựa với những siêu xe đắt nhất Việt Nam là sự kiện được nhiều người chờ đợi. Người đại diện của doanh nhân này cho biết thông tin chi tiết về hành trình này sẽ được công bố trong thời gian tới. 

Sau 5 năm tạm dừng, hành trình Car Passion bất ngờ được thiếu gia phố núi tái khởi động với sự tham gia của nhiều siêu xe đắt tiền như Ferrari F12, Lamborghini Aventador...

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn