Minh Nhí nịnh Phương Thanh trên truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 16/09/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Diễn viên hài Minh Nhí ra sức 'nịnh' Phương Thanh trong 'Bạn có thực tài'.

(VTC News) - Diễn viên hài Minh Nhí ra sức 'nịnh' Phương Thanh trong 'Bạn có thực tài'.

Tập 6 gameshow Bạn có thực tài có sự xuất hiện các tiết mục: dance sport, thổi sáo khổng lồ, belly dance, nhạc cụ dân tộc, trống nước... đã đem đến một đêm tranh tài sôi động cho cả 5 giám khảo chuyên môn lẫn 50 giám khảo khán giả.

Diễn viên Cát Tường ấn tượng với tiết mục biểu diễn của nhóm Phù Đổng. Đây là một nhóm nhạc gia đình có truyền thống lưu giữ và trình diễn nhạc cụ dân tộc gồm ba thành viên: Đức Dậu (cha), Thu Hiền (mẹ) và con trai Trọng Cơ.

'Thần sắc của bé Trọng Cơ rất nghệ sỹ. Cát Tường khâm phục cách anh chị truyền lại cho bé. Bình thường, cha mẹ làm nghề chưa chắc con đã theo. Nhất là những gì cổ truyền dân tộc thì con trẻ lại không thích. Đằng này Trọng Cơ đã theo luyện tập, rất đam mê và còn trình diễn rất tài năng.'

Bạn có thực tài
Ban giám khảo chuyên môn vẫn là 5 nghệ sỹ quen thuộc: diễn viên Cát Phượng, đạo diễn Lê Hoàng, nghệ sỹ Minh Nhí, ca sỹ Phương Thanh, diễn viên Cát Tường. 'Ngồi gần Cát Phượng an toàn. Vì Cát Tường với Phương Thanh 'chém' tôi nhiều quá.' – đạo diễn Lê Hoàng vui mừng với sự có mặt của diễn viên Cát Phượng.

Bạn có thực tài là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên có đến hai ban giám khảo: Ban giám khảo chuyên môn gồm năm vị và ban giám khảo khán giả gồm 50 người tại trường quay. Điều độc đáo chính là 50 khán giả sẽ có quyền lực cao hơn cả ban giám khảo chuyên môn.
Bạn có thực tài
Là một nhân vật đối lập với Lê Hoàng trên ghế giám khảo, diễn viên hài Minh Nhí luôn nhận được sự yêu quý của khán giả. Bề ngoài vui vẻ, những nhận xét đầy thiện chí từ Minh Nhí luôn giúp những thí sinh tự tin, thể hiện tốt các tiết mục.

Nam diễn viên hài có nhận xét chân thành về các tiết mục hát: 'Tôi thấy các tiết mục hát của những thí sinh rất là dễ thương nhưng tôi vẫn phải thắc mắc là rất nhiều band nhạc bị một khuyết điểm chung. Đó là hát không rõ lời. Tôi không thích cái đó.

Còn phong cách trình diễn của các bạn rất tốt. Không biết tôi có bị bảo thủ không, nhưng quan điểm của tôi là ca sỹ hát thì phải rõ lời. Đó là lý do tôi rất hâm mộ Phương Thanh, phong cách trình diễn của cô Chanh rất bốc lửa nhưng vẫn giữ được việc hát rõ lời bài hát.'

Bạn có thực tài
Sau những lùm xùm về việc cho điểm khó khăn trên ghế giám khảo, đạo diễn Lê Hoàng gần đây bổng dưng đổi tính khi rất hào hứng khi nhận xét các thí sinh: 'Thật ra bây giờ thì hiện đại rồi, không phải úc nào cứ phải comple thì mới cho là nghiêm túc đúng không? Giới trẻ thì làm sao miễn là vui, bắt mắt, hồi hộp là được rồi. Tôi chưa bị già cả đến mức độ là thấy cái gì khác thường thì nhăn nhó là nguy hiểm lắm.' – đạo diễn Lê Hoàng hào hứng chia sẻ.

Mỗi thí sinh có hai để biểu diễn trên sân khấu, trong phút đầu tiên thì 50 khán giả có quyền lựa chọn: bấm nút xanh để tiết mục tiếp tục và bấm nút đỏ nếu muốn dừng lại. Thí sinh nào có hơn 50% khán giả bấm nút xanh được quyền biểu diễn trọn vẹn và được ban giám khảo chuyên môn chấm điểm.
Bạn có thực tài
MC Quyền Linh tiết lộ với các thí sinh 'bí mật' để chinh phục ban giám khảo Bạn có thực tài: 'Nhiều người nói rằng khi biểu diễn cần phải sôi động, cần vui vẻ hài hước thì mới thu hút cả hai ban giám khảo, nhưng tôi thấy rằng tiết mục nhẹ nhàng, đi sâu vào lòng người cũng được khán giả đánh giá rất cao.'

Chương trình truyền hình thực tế Bạn có thực tài phát sóng định kỳ lúc 21h30 thứ hai hàng tuần trên HTV7.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn