Minh Luân úp mở chuyện chia tay Ninh Dương Lan Ngọc vì người thứ 3

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/03/2017 11:57:00 +07:00

Với MV vừa ra mắt của mình, có thể khẳng định Minh Luân và nữ diễn viên đã chia tay sau 3 năm gắn bó và nghi án từ người thứ 3.

Trong buổi ra mắt MV Gió về miền xuôi, Minh Luân đã chia sẻ những tâm sự suốt một thời gian qua của mình với khán giả. Theo đó, anh cho biết chuyện tình của Minh Luân với bạn gái Ninh Dương Lan Ngọc sau 3 năm đã đi đến hồi kết thúc.

foto-duy-england-46-1489077759384

 

Dù không nêu đích danh tên người yêu nhưng nếu là người theo dõi thường xuyên, hẳn ai cũng biết đó chính là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Như những gì mà nam ca sĩ chia sẻ rằng MV Gió về miền xuôi là món quà cuối cùng anh dành cho bạn gái cũ, và đó cũng là 70% từ chính câu chuyện tình của anh.

670ml-005402657

Minh Luân và Ninh Dương Lan Ngọc thời còn mặn nồng.

"Trong chuyện tình này không ai có lỗi cả, lỗi là do số phận thôi. Ví như trong MV cả Luân và cô gái đều hạnh phúc nhưng khi đứng giữa 2 lựa chọn, cô gái ấy chọn ai là quyền tự do của cô ấy chứ không thể nói người thứ 3", Minh Luân chia sẻ.

minh-luan-3-9007-14890606

Minh Luân xúc động khi chia sẻ về chuyện tình của mình.

MV Gió về miền xuôi kể về chuyện tình thơ mộng của đôi trai gái ở miền quê mặn nồng, hạnh phúc. Một ngày kia bão tố ập đến khi có một người đàn ông giàu có đã ra sức tặng quà đất tiền cho cô gái. Cuối cùng, giữa 2 sự lựa chọn, cô gái đó đã bỏ đi theo người đến sau để lại Minh Luân với sự thật đau lòng.

ml

 

ml1

 

Trong MV, Minh Luân thủ vai chàng trai quê và chính anh cũng là người tự tay biên kịch, chăm chút cho MV. Được biết, sau khi quyết định thực hiện phim ngắn và công việc chuẩn bị đã xong thì bạn gái Minh Luân đã trả nhẫn cầu hôn cận ngày bấm máy. Sau đó, dự án đã bị ngưng hoàn toàn và bỏ kịch bản.

ml3

Hình ảnh cuối MV khi Minh Luân đứng nhìn theo chiếc xe chở bạn gái rời xa anh.

Video: Minh Luân chia sẻ về lý do chia tay bạn gái

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn