Minh Hằng diện đồ táo bạo, Hương Giang Idol khoe đường cong quyến rũ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 25/09/2016 16:44:00 +07:00

Minh Hằng diện một chiếc đầm hai dây với phần cúp ngực lỏng lẻo khi tham gia một sự kiện từ thiện, Hương Giang Idol khoe đường cong quyến rũ.

IMG_0262

Tối qua (24/9), nhiều sao Việt đã cùng đứng chung trên sân khấu của một chương trình từ thiện tại SVĐ Quân khu 7, TP.HCM.

IMG_0277

Trường Giang tại sự kiện “Hành trình kết nối yêu thương” do Quỹ BTTEVN tổ chức. Chương trình là nhịp cầu nối dài của những vòng tay nhân ái  dành cho trẻ em.

IMG_0380

Minh Hằng diện một chiếc đầm dây với phần cúp ngực táo bạo, nhạy cảm.

unnamed (3)

“Hành trình kết nối yêu thương” sẽ đến 63 tỉnh, thành phố. Đây là hoạt động nhằm kết nối những tấm lòng, những con người và những câu chuyện đời, gửi gắm những tình yêu thương của mọi người dành cho. Chương trình dự kiến sẽ hỗ trợ học bổng, quà tặng cho gần 7000 trẻ em trong thời gian 5 năm.

unnamed (2)

Với sự chung tay của cộng đồng, chương trình như tiếp thêm động lực cho những người thực hiện cũng như là lời kêu gọi mọi người lên tiếng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống.

IMG_0463

Nam ca sỹ Sơn Tùng xuất hiện khá chỉn chu với phong cách ấn tượng. Anh luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện với phong cách thời trang và phong cách trình diễn với nhiều ý kiến trái chiều.

IMG_0433

Đến với chương trình lần này, giọng ca "Không phải dạng vừa đâu" dường như đã có sự tiết chế nhưng vẫn nổi bật.

IMG_0444

Sơn Tùng cũng có nghĩa cử cao đẹp đóng góp cho chương trình, ủng hộ các em nhỏ. Đây trở thành ngày hội cho những sự kết nối và yêu thương.

IMG_0560

Với phong cách trình diễn ấn tượng cùng những bản hit, Sơn Tùng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ công chúng. Anh có nhiều màn giao lưu với khán giả, tạo được sự gần gũi và kết nối.

unnamed (4)

Nữ ca sỹ Hương Giang xuất hiện với phong cách năng đoộng và gợi cảm quen thuộc. Được biết nữ ca sỹ “Em không hối tiếc” cũng thường xuyên tham gia các sự kiện, hoạt động thiện nguyện.

unnamed (5)

Cô đem đến màn biểu diễn với vũ đạo nóng bỏng cùng vũ đoàn.

unnamed (8)

Đồng thời nữ ca sỹ cũng đóng góp cho chương trình ngay trên sân khấu. Có thể nói đây là một nghĩa cử của một người trẻ, một nghệ sỹ không chỉ là những dấu ấn trên chặng đường nghệ thuật mà còn là những hoạt động vì cộng đồng.

unnamed (10)

Hương Giang Idol cũng có những chia sẻ chân thành về hoạt động này.

unnamed (9)

Đến với chương trình lần này, Hương Giang Idol nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả và các em nhỏ. Cô dành thời gian ký tặng và động viên các em.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn