Minh Hằng bị đồng nghiệp gây sức ép để từ chối vị trí HLV 'The Face'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 14/04/2017 07:11:00 +07:00

Tiếp nối Thanh Hằng, nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng đã chính thức xác nhận sẽ không làm huấn luyện viên "The Face 2017" và sẽ thông báo rộng rãi đến người hâm mộ trong buổi họp fan hoành tráng sắp tới.

Minh Hằng cho biết, ban tổ chức (BTC) đã đánh tiếng mời cô tham gia làm 1 trong 3 huấn luyện viên (HLV) của chương trình The Face vì xét ở mọi khía cạnh, nữ ca sĩ - diễn viên đều hoàn toàn phù hợp.

Nhận được lời mời, Minh Hằng đã lập tức lên kế hoạch và chuẩn bị chu đáo cho mọi mặt để sự xuất hiện của mình là hoàn hảo nhất có thể. Quá trình thương thảo hợp đồng giữa 2 bên gần như chắc chắn sẽ thực hiện được, tuy nhiên vào phút cuối cùng, do có một số sức ép lên BTC chương trình nên Minh Hằng đã quyết định không tham gia nữa.

Hinh anh Minh Hang tu choi lam giam khao ‘The Face’ vi khong muon ban to chuc kho xu

Minh Hằng từ chối làm giám khảo "The Face" vì không muốn ban tổ chức khó xử.

Minh Hằng chia sẻ thêm: "Hằng không muốn BTC khó xử vì mình. Nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí HLV và gây sức ép cho BTC thì Hằng vui vẻ ra đi.

Minh Hằng từ chối làm HLV The Face 2017 hay không cũng không ảnh hưởng đến những dự định khác. Nhưng đó cũng là bài học và động lực để giúp Hằng thực hiện những dự án âm nhạc và điện ảnh của mình tốt hơn trong năm nay. Ngày 15/4 tới đây Hằng sẽ có buổi họp fan dã ngoại lớn nhất từ trước đến giờ dành cho FC của mình".

Hinh anh Minh Hang tu choi lam giam khao ‘The Face’ vi khong muon ban to chuc kho xu 5

 

Buổi họp fan sắp diễn ra tại công viên Gia Định sẽ là buổi gặp gỡ lớn và quy mô nhất cũng như tiêu tốn nhiều chi phí nhất mà Minh Hằng từng thực hiện. Đặc biệt, sự kiện này hoàn toàn miễn phí và dành cho tất cả những ai yêu quý Minh Hằng.

Hinh anh Minh Hang tu choi lam giam khao ‘The Face’ vi khong muon ban to chuc kho xu 6

 

Hinh anh Minh Hang tu choi lam giam khao ‘The Face’ vi khong muon ban to chuc kho xu 7

 

Với chủ đề “Trọn ngày thư giãn”, Minh Hằng muốn mình và các fan sẽ chơi trò chơi cùng nhau, quậy hết cỡ nhất có thể và nữ ca sĩ sẽ có những thông báo của riêng mình ngay trong sự kiện này.

Video: Minh Hằng diện đồ cắt xẻ táo bạo, đọ sắc với Phương Trinh Jolie

Chu Nguyên
Chuyên đề: The Face 2017
Bình luận
vtcnews.vn