Minh Hằng băng băng tiến vào chung kết BNHV

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/04/2012 05:13:00 +07:00

(VTC News) - Bỏ lại phía sau scandal mượn giọng, sự cố cái chân đau gây nhiều tranh cãi, Minh Hằng đang lột xác và băng băng tiến thẳng vào vòng chung kết BNHV.

(VTC News)  - Bỏ lại phía sau scandal mượn giọng, sự cố cái chân đau gây nhiều tranh cãi về mức độ đau thật và đau giả, Minh Hằng đang lột xác và băng băng tiến thẳng vào vòng chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012.


Ngay từ đầu mùa Bước nhảy hoàn vũ, Minh Hằng đã là cái tên gây được nhiều sự chú ý cũng như được đánh giá cao và đặt nhiều kì vọng cho ngôi vị quán quân, thế nhưng những gì Minh Hằng thể hiện trong suốt 5 liveshow vừa qua khiến không ít người bắt đầu hoài nghi vào khả năng giành chiến thắng của cô.


Minh Hằng lột xác và đang tiến vào vòng chung kết
CLIP TIẾT MỤC CỦA MINH HẰNG 

Bước sang liveshow số 6 mang chủ đề Đêm điện ảnh, Minh Hằng đã hoàn toàn lột xác, gợi cảm và phần biểu diễn đạt tới độ hoàn hảo là những gì người ta nói về Minh Hằng trong đêm thi thứ 6 này.

Không khó để trả lời câu hỏi vì sao Minh Hằng có nhiều fan hâm mộ đến vậy và liên tiếp mấy liveshow Minh Hằng đều là thí sinh được yêu mến nhất, bởi vì Minh Hằng là một nghệ sĩ đa năng, từ ca hát, diễn xuất tới dance sport... trong mọi hình ảnh cô đều làm rất tới và hết mình. Đặc biệt là màn biểu diễn đắm say đến mê mẩn trên sân khấu đêm qua.

Số điểm gần tuyệt đối: 3 điểm 10 và 1 điểm 9 mà BGK dành tặng Minh Hằng là hoàn toàn xứng đáng.

Cứ tưởng rằng Minh Hằng chỉ có thế mạnh ở những điệu nhảy vui tươi, nhưng cô đã khiến người xem phải thay đổi suy nghĩ khi nhảy điệu Rumba trên nền nhạc của ca khúc You’re my everything, mỗi cử chỉ, sự biểu cảm gương mặt hay hành động của Minh Hằng đều tràn trề cảm xúc của một người con gái đang yêu.


Anh Thư, Minh Quân, Trương Nam Thành sẽ đi tới liveshow thứ mấy?

Đây là ba cái tên được đánh giá cao chỉ sau Minh Hằng và nhiều người đặt câu hỏi, họ sẽ đi tới liveshow thư bao nhiêu, và cái tên nào giành vé vào đêm chung kết?

Anh Thư là người đã khiến nhiều người phải thay đổi suy nghĩ rằng, người mẫu chỉ có thể biểu diễn trên sàn catwalk chứ không phải trên sân khấu dance sport khi chứng minh sự tiến bộ vượt bậc của cô qua từng đêm thi.

Anh Thư gây nhiều bất ngờ 
XEM TIẾT MỤC CỦA ANH THƯ

Cứ tưởng rằng vào tới liveshow số 6 đã là một kì tích đối với Anh Thư khi mới ở liveshow số 5 tuần trước,  Anh Thư vẫn bộc lộ kĩ thuật chưa thực sự tốt và thiếu đi sự đắm say đến tận cùng trong bài nhảy. Nhưng ở liveshow Đêm điện ảnh là một Anh Thư gây nhiều bất ngờ khiến BGK và khán giả ngạc nhiên lẫn thích thú.

Số điểm 37 là một sự khích lệ dành cho Anh Thư để cô tiếp tục cố gắng hết mình ở những đêm thi sau.

Thí sinh nam giữ phong độ ổn định nhất từ đầu mùa giải chính là Trương Nam Thành. Từ những liveshow đầu tiên, Trương Nam Thành đã được kì vọng sẽ làm thay đổi lịch sử Bước nhảy hoàn vũ mà chủ nhân của ngôi vị toàn là nữ như những mùa trước.

Trương Nam Thành có thay đổi lịch sử 


Có một bài thi rất tốt, thể hiện hết được tinh thần của bài thi cũng như vượt qua chính mình trong quá trình tập luyện, Trương Nam Thành giữ nguyên sự háo hức qua mỗi đêm thi, đặc biệt là ở liveshow Đêm điện ảnh tối qua.

Nữ giám khảo Khánh Thy, người đã quan sát Nam Thành từ liveshow số 1 tới liveshow số 6 nhận xét: “Dù là thí sinh nhảy đầu tiên, cuối cùng hay nhảy ở giữa Nam Thành vẫn giữ được phong độ của mình. Và Khánh Thy nghĩ anh là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất”.

Ba điểm 9 và một điểm 10 cho chàng ca sĩ vốn nổi tiếng nhiều chiêu trò Minh Quân đã giúp khán giả thêm tin tưởng vào sự tỏa sáng của các thí sinh nam ở mùa giải này.

Sau Vũ khúc samba rộn ràng của lễ hội carnival lôi cuốn làm nổ ra cuộc tranh luận khá gay gắt về đôi chân trần của mình, Minh Quân đã bước vào liveshow số 6 giản dị và thiên về xử lý kĩ thuật nhiều hơn.

Minh Quân là một ẩn số
XEM BÀI NHẢY CỦA MINH QUÂN 

Gửi gắm tình cảm, sự nỗ lực không mệt mỏi cũng như sự say đắm trong từng động tác vào bài thi, Minh Quân khiến nhiều người bất ngờ vì khả năng khiêu vũ chuyên nghiệp của mình.

Trước khi đến với cuộc thi, Minh Quân đã rất khiêm tốn tự nhận mình chỉ tham gia cuộc thi để mang lại niềm vui cho khán giả và đánh giá rất cao các thí sinh khác, nhưng chính Minh Quân mới là ẩn số nhiều bất ngờ cho Bước nhảy hoàn vũ.

Cứ ngỡ rằng khán giả đã mặc định Minh Quân bước ra sân khấu là phải có chiêu trò, không có chiêu trò đã không phải là Minh Quân nhưng thực ra không phải, lầ này, sự giản dị và đắm say trong từng bước nhảy mới giúp Minh Quân ghi điểm.

Chia tay Huỳnh Đông, tiếp theo sẽ là Vân Trang hay Phương Thanh?

Với số điểm 32 giành được từ 4 vị giám khảo, Huỳnh Đông là thí sinh có số điểm thấp nhất đêm thi và phải dừng chân ở liveshow số 6.

Huỳnh Đông dừng chân ở liveshow số 6 


Chưa có sự ăn khớp trong bước nhảy, biên đạo chưa gây được ấn tượng cũng như gương mặt thiếu đi sự biểu cảm đã làm Huỳnh Đông mất điểm. Mặc dù vui vẻ chia tay chương trình nhưng có thể thấy sự ra đi của Huỳnh Đông để lại khá nhiều tiếc nuối khi có những liveshow anh từng được đánh giá rất cao.

Thí sinh có khuôn mặt luôn rạng ngời Vân Trang đã bị chính sự rạng ngời đó làm mất điểm trong một điệu nhảy cần sự nghiêm trọng ở liveshow số 6 đêm qua.

Có lẽ Vân Trang là diễn viên chuyên hợp với những vai nhí nhảnh hồn nhiên, nên thiếu đi sự nghiêm trọng làm quá, thiếu cả sự say mê đến tận cũng như sự cuồng nhiệt hết mình của vũ điệu tango.

Vân Trang cần nỗ lực rất nhiều 

Ở những liveshow trước, Vân Trang được đánh giá rất cao ở sự cầu thị, nội lực và khát khao giành chiến thắng. Dù gặp Vân Trang ở bất cứ đâu hay trong hoàn cảnh nào, người ta cũng bất gặp đôi mắt và gương mặt luôn hướng về phía ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ.

Vân Trang cần cố gắng hơn rất nhiều để tránh những điểm lùi đáng tiếc như hai đêm thi vừa qua.

Phương Thanh, người luôn liều lĩnh và máu lửa trên sân khấu dance sport, đã giành được điểm 10 đầu tiên của mình trong mùa Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Quá quen thuộc với hình ảnh ca sĩ Phương Thanh đầy lửa trên sân khấu ca nhạc, cũng như việc hiếm khi thấy chị nhảy cùng nhóm múa phụ họa đã khiến giám khảo Hồ Hoài Anh bất ngờ và không khỏi trầm trồ khen ngợi khi chị nhảy quá tuyệt vời.

Phương Thanh khó đi tới vòng chung kết 

Không mềm dẻo như những thí sinh khác, nếu không muốn nói là dáng người khá cứng và khó sửa, nhưng Phương Thanh đã biến điểm yếu thành lợi thế của mình khi không ngại những màn biểu diễn liều lĩnh khiến người xem thót tim nhưng cũng không kém phần thú vị.

Phương Thanh là cái tên rất khó có thể góp mặt trong đêm chung kết, nhưng sẽ là thí sinh có những tiết mục đáng xem và thú vị ở Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Tổng điểm 7 cặp thí sinh giành được ở liveshow số 6 và tương ứng là điểm quy ra của BGK.

Minh Hằng: 39 – 7
Anh Thư: 37 – 6
Minh Quân: 37 – 6
Nam Thành: 36 – 4
Vân Trang: 35 – 3
Phương Thanh: 35 – 3
Huỳnh Đông: 32 – 1

Có lẽ Bước nhảy hoàn vũ là cuộc thi khó nói trước điều gì nhất khi không ai có thể đoán được điểm rơi phong độ cũng như cảm xúc của các thí sinh trong từng đêm thi. Khán giả vẫn chờ đợi những tiết mục nhiều bất ngờ ở những liveshow tiếp theo.

An Yên




Bình luận
vtcnews.vn