Minh Châu v2.6 sẽ có nhiều tính năng "độc nhất vô nhị"

Thế giới gameThứ Năm, 04/08/2011 06:58:00 +07:00

(VTC News) - Trong tháng 8/2011, Minh Châu Tam Quốc sẽ tiến hành nâng cấp phiên bản mới Ver2.6 với hàng loạt các tính năng "độc nhất vô nhị".

(VTC News) - Trong tháng 8/2011, Minh Châu Tam Quốc sẽ tiến hành nâng cấp phiên bản mới Ver2.6 với hàng loạt các tính năng "độc nhất vô nhị".

Đây có lẽ là đợt big update mang tính toàn diện nhất, hấp dẫn nhất từ trước đến nay, qua đó hệ thống play, đồ họa được trau chuốt mang lại tính sống động trong game hơn. Cùng điểm qua những tính năng hấp dẫn này :

Minh Châu phiên bản 2.6 sẽ có hàng loạt tính năng "độc nhất vô nhị" 

- Hoạt động Mùa Hè Cuồng Nhiệt Tình Yêu
- Hoạt động Mùa Hỏa Nhiệt Phát Tài
- Hoạt động Tết Đoan Ngọ
- Hoạt động Cha và Con
- Hoạt động Tập Luyện

Bên cạnh đó, song song với việc cập nhật những hoạt động ngày hè thì bên phía NPH cũng cập nhật hệ thống thương thành với nhiều vật phẩm giá trị, cùng với việc giảm giá những vật phẩm “hot” chắc chắn sẽ vừa lòng game thủ trong đợt hè lần này.

Với phiên bản mới này, cùng với những tính năng nổi bật thuộc loại "độc nhất vô nhị" , Minh Châu Tam Quốc sẽ mang lại cho người chơi 1 trải nghiệm mới, 1 thử thách mới và nhiều điều thú vị trong con đường hành tẩu giang hồ.


Mặc dù Minh Châu là một cái tên khá mới mẻ trong thị trường Game Mobile Online năm 2011 này nhưng những gì mà NPH này thực hiện đã chứng tỏ là một NPH trẻ có đầy tiềm năng trên con đường đầy thử thách mang tên Game Mobile Online.

Hạ Vy
Bình luận
vtcnews.vn