Minh Châu trần tình về tấm thẻ đỏ trận gặp Thái Lan

Thể thaoThứ Ba, 26/05/2015 11:41:00 +07:00

(VTC News)- Tiền vệ Minh Châu cảm thấy tiếc nuối về chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup.

Tiền vệ Minh Châu cảm thấy tiếc nuối về chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận đấu với Thái Lan ở vòng loại World Cup.

Ngay khi trở về Việt Nam, tiền vệ Minh Châu đã chia sẻ với báo chí: “Tôi rất buồn vì chiếc thẻ đỏ của mình! Tôi không hề cố ý phạm lỗi và nhiệm vụ của tôi là phải khóa chặt Chanathip, nhưng có lẽ tôi “nhiệt” quá nên dẫn đến những lỗi không đáng có. Tôi không trách trọng tài, nhưng thật sự ông ấy đã quá nặng tay với ĐT Việt Nam”.
Minh Châu bị đuổi
 Minh Châu nuối tiếc về chiếc thẻ đỏ không đáng có
Trong khi đó, HLV Miura cũng không hề trách móc Minh Châu về chiếc thẻ đỏ anh phải nhận. Nhà cầm quân người Nhật Bản phát biểu sau trận đấu: "Ở trận đấu này, chúng tôi cũng không gặp may mắn khi 3 cầu thủ bị chấn thương kéo theo đấu pháp của đội bị xáo trộn. Bên cạnh đó, chúng tôi đã phải thi đấu thiếu người do Minh Châu nhận thẻ vàng thứ hai. Nếu vẫn đủ 11 người, kết quả trận đấu sẽ khác. Tuy nhiên tôi không bình luận về sự đúng sai của trọng tài cũng như việc Minh Châu bị truất quyền thi đấu", ông Miura chia sẻ.

HLV Toshiya Miura cũng vừa gửi lời chia sẻ đến lãnh đạo các đội bóng V-League có cầu thủ dính chấn thương ở trận ĐT Thái Lan – ĐT Việt Nam cũng như trong quá trình tập luyện trước đó.

Sau khi về nước, các tuyển thủ Đinh Tiến Thành, Nguyễn Văn Quyết, Trần Chí Công, Vũ Minh Tuấn, Nguyễn Huy Cường… sẽ được đưa đi kiểm tra lại các chấn thương dính phải khi tập luyện và thi đấu ở trận gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018.

Theo thông tin ban đầu, chấn thương của các tuyển thủ nói trên không đáng ngại, nhưng VFF muốn kiểm tra kỹ để giúp các tuyển thủ có phác đồ điều trị hợp lý trước khi trở về CLB chuẩn bị cho giai đoạn 2 của V-League 2015.

Clip:  Tuyển Việt Nam phạm lỗi đến 27 lần trong trận gặp Thái Lan

Nguồn: Bongda+

Bình luận
vtcnews.vn