Minh Châu Game "khai mở" server Trường Bản

Thế giới gameChủ Nhật, 29/05/2011 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Để đánh dấu sự phát triển của mình, mới đây Minh Châu Game đã chính thức mở cửa server Trường Bản.

(VTC News) - Để đánh dấu sự phát triển của mình, mới đây Minh Châu Game đã chính thức mở cửa server Trường Bản.

Với những con số ấn tượng về số lượt tải game, chỉ số CCU không ngừng tăng từ khi ngày ra mắt Minh Châu đã khẳng định được mình. Và máy chủ Trường Bản được mở ra không lâu sau ngày Open Beta dường như là một điều tất yếu.
Server Trường Bản đã được "khai mở" 

Thực sự có nhiều điều được chờ đón trong lần ra mắt thứ 2 này của Minh Châu. Sự thành công của Quan Độ trước đó đã làm cho cộng đồng game mobile càng thêm tin tưởng khi có thêm một ngôi nhà mới được mở ra.

Sau sự kiện ra mắt của hệ thống Thương thành bán các vật phẩm rất hot trong những ngày qua thì cũng vừa kịp lúc Trường Bản “ xuất đầu lộ diện”. Một server mới với sự có mặt của cash shop sẽ mở ra nhiều điều lí thú được mong chờ ở phía trước. Những nhân vật trong game giời có thể trở thành những “ quái kiệt” thực sự với những bộ đồ khủng được cường hóa. Những anh hùng sẽ trở nên oai phong, mạnh mẽ hơn rất nhiều khi xông pha giữa trận mạc trên một mãnh thú với sức mạnh vô song.

Sever mới mở ra những cơ hội mới, những trận chiến mới mà điều chắc chắn rằng sẽ vô cùng khốc liệt. Kinh nghiệm của người chơi trước và sự lòng khát khao của những anh hùng mới tham gia Minh Châu sẽ tạo nên nhiều trận chiến với cục diện biến ảo khôn lường. Nhiều vật phẩm, thú cưỡi đa dạng trong thương thành sẽ tạo nên một thế giới Tam Quốc đầy màu sắc, những lối chơi những chiến thuật mới sẽ dần xuất hiện tạo nên một Trường Bản thực sự đầy khói lửa.
 

Cùng song hành với sự kiện ra mắt Trường Bản, với sự hoàn thiện của hệ thống cash shop và đặc biệt là bản cài Minh Châu dành cho các máy chạy symbian thực sự là một bước tiến lớn của MCGame.

Sắp tới với sức hút của mình, Minh Châu sẽ còn có thêm nhiều máy chủ với sự có mặt của nhiều tính năng trong game như một viên ngọc sáng lấp lánh như đúng tên gọi dành tặng cộng đồng game mobile.

H.V



Bình luận
vtcnews.vn