Minh Béo từng xô xát với bảo vệ khi lưu diễn ở Mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 01/04/2016 10:56:00 +07:00

Ông bầu Minh Chánh tiết lộ, Minh Béo đã từng xô xát với bảo an khi lưu diễn bên Mỹ.

Ông bầu Minh Chánh tiết lộ, Minh Béo đã từng xô xát với bảo an khi lưu diễn bên Mỹ.

 minh béo
Ông bầu Minh Chánh tiết lộ, Minh Béo đã từng xô xát với bảo an khi lưu diễn bên Mỹ

Mấy ngày nay, dư luận trong nước đang rất quan tâm vụ việc nghệ sĩ Minh Béo bị bắt và đã khởi tố tại Mỹ với cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em. Ông bầu Minh Chánh, người đã từng mời Minh Béo diễn show của mình tại Mỹ đã tiết lộ nhiều chuyện về nghệ sĩ hài này.

Ông bầu Minh Chánh kể: "Tôi và Minh Béo rất thân. Tôi đã từng làm visa cho cả nhà Minh Béo gồm có mẹ, anh trai, cháu trai sang Mỹ thăm tòa Bạch ốc và xem Đêm chung kết Hoa hậu người Việt Thế giới 2013. Ngoài ra chúng tôi còn làm với nhau nhiều chương trình khác.

Minh Béo là người rất vui tính, dễ chịu, nhưng nhiều lúc nóng tính. Chẳng hạn như lúc Minh Béo diễn show của tôi tại Đại hý viện Long Beach. Nghệ sĩ phải ở hậu trường rạp hát. Muốn ra ngoài chỗ khán giả phải có thẻ cung cấp bên BTC.

Minh Béo không biết và muốn đi ra ngoài thì bị bảo an cản lại. Rồi hai bên xô xát với nhau. Sau đó bảo an điều Minh Béo về nhà không cho vào rạp hát nữa. Nếu đến rạp hát sẽ gọi cảnh sát bắt giữ.

Sau đó tôi hỏi Minh Béo và khuyên Minh Béo. Ở Mỹ khác với ở Việt Nam. Làm gì cũng phải theo luật. Nếu không sẽ rắc rối. Chuyện rất đơn giản.

Nếu Minh Béo cần phải ra tận nơi khán giả ngồi để giao lưu chỉ cần tìm đến tôi rồi tôi đưa thẻ. Cần gì phải chửi nhân viên rạp hát rồi gây lớn chuyện", anh nói.

Một chuyện nữa mà Minh Chánh cũng không hài lòng về Minh Béo: "Vì thấy Minh Béo qua Mỹ không có xe để tới lui, ngoài ra cũng là bạn bè quý mến nhau nên rủ Minh Béo đi ăn.

Sau khi ăn xong chở Minh Béo về. Ở trong xe, Minh Béo khen tôi võ thuật giỏi và "dùi cui" rất chắc hả. Rồi sau đó sờ lên đùi tôi. Tôi cảm thấy khó chịu rồi lên tiếng và nói. Minh Béo không có sự đồng ý không nên làm vậy.

Ở Mỹ luật pháp nghiêm khắc và có thể ngồi tù nếu bị khởi tố. Minh Béo cười cười và nói giỡn với tôi thôi. Lúc đó tôi nghĩ nếu Minh Béo không kiểm điểm sẽ có ngày bị rắc rối. Bây giờ mới hay tin Minh Béo gặp rắc rối", anh nói.

Ông bầu Minh Chánh cho biết, từ chỗ anh đi xe ô tô đến trại giam Minh Béo hết 20 phút, thế nên anh đang sắp xếp thời gian để vào tù thăm Minh Béo.

Video luật sư tại Mỹ nói về bê bối của Minh Béo

Nguồn: Giao thông
Bình luận
vtcnews.vn