Minh Béo mở lại facebook và sắp về Việt Nam?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 31/10/2016 16:45:00 +07:00

Mới đây, Facebook cá nhân của nghệ sĩ hài Minh Béo hoạt động trở lại khiến nhiều người đồn đoán rằng, anh sẽ sớm bị trục xuất khỏi Mỹ và sắp trở về Việt Nam?

 Tại phiên tòa ngày 10/8 (giờ địa phương), Minh Béo đã nhận tội ấu dâm với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi", "toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi" và được đề nghị mức án là 18 tháng tù giam.

Minh Béo mở facebook và sắp về Việt Nam? - 1

 facebook NS Minh Béo mở trở lại với thông tin tuyển lớp diễn viên khóa 8

Mới đây, trang Facebook cá nhân của nghệ sĩ Minh Béo đã được mở lại sau thời gian dài khóa và đi vào hoạt động bình thường. Tuy nhiên, Facebook của nam diễn viên không cập nhật nhiều thông tin cá nhân mà chỉ đăng tải về hoạt động của sân khấu hài Sao Minh Béo.

Minh Béo mở facebook và sắp về Việt Nam? - 2

NS Minh Béo bị trục xuất khỏi Mỹ và về VN sớm hơn dự định?

Được biết hiện tại Minh Béo đang làm phụ bếp trong nhà tù lúc chờ đợi phiên xử tiếp theo. Ngoài làm phụ bếp và phát cơm cho các tù nhân khác, Minh Béo còn viết được nhiều tác phẩm gửi về Việt Nam cho các diễn viên của sân khấu thực hiện.

Anh Hồng Phước Kiên - anh trai Minh Béo chia sẻ rằng, nam diễn viên khóc như mưa khi gặp anh, song không quên dặn đi dặn lại "phải giữ bằng được sân khấu cho em". Chính vì vậy, sân khấu Minh Béo đến nay vẫn lên đèn và hoạt động bình thường nhờ sự giúp đỡ của gia đình cùng bạn bè chung tâm huyết với nam diễn viên.

Minh Béo mở facebook và sắp về Việt Nam? - 3

Dù trong trại giam nhưng Minh Béo vẫn viết kịch bản sân khấu

Luật sư Đỗ Phủ (người từng bào chữa cho Minh Béo) tiết lộ, thương lượng của bà Mia Yamamoto – luật sư bào chữa hiện tại của Minh Béo anh có thể chỉ phải thực hiện 50% thời gian thi hành án nghĩa là 9 tháng, thay vì 18 tháng. Bởi vậy, Minh Béo có thể sẽ bị trục xuất khỏi Mỹ và về Việt Nam sớm hơn dự định như nhiều khán giả mong đợi.

Trong lần trả lời phỏng vấn vào đầu năm 2016, nghệ sĩ Minh Béo cho biết, anh rất thích dùng Facebook cá nhân vì ở đó có sự kết nối cộng đồng, nơi anh có thể tâm sự mọi buồn vui trong cuộc sống.

Hơn nữa, vì sân khấu Sao Minh Béo có tuyển sinh các lớp diễn viên khác nhau nên Minh Béo đã dùng Facebook để thông báo khai giảng các lớp học mới, tuyển diễn viên mới nên rất tiện dụng. Việc nhìn thấy Facebook cá nhân của NS này mở trở lại đã khiến giản giả bất ngờ, nhiều người hy vọng Minh Béo sẽ cải tạo tốt để sớm về Việt Nam.

Video: Minh Béo nhận tội ấu dâm, bị đề nghị 12 tháng tù 

(Nguồn: 24h.com.vn)
Bình luận
vtcnews.vn