Minh Béo chỉ xuất hiện 2 phút trong phiên tòa thứ 3

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/05/2016 07:59:00 +07:00

Chị Ngọc Lan, phóng viên người Việt tại Mỹ chia sẻ , nam diễn viên xuất hiện chớp nhoáng trong phiên tòa với gương mặt tươi tắn hơn trước nhiều.

Phiên thương lượng Minh Béo vừa diễn ra lúc 9h (giờ địa phương), ngày 27/5 tại tòa Westminter, quận Cam, California. Nam diễn viên sẽ xuất hiện chớp nhoáng trước tòa và được luật sư chuyển giới Mia Yamamoto biện hộ. 

Theo chị Ngọc Lan, phiên tòa diễn ra trong vòng 2 phút. Quan tòa, công tố và luật sư biện hộ của Minh Béo đã thống nhất dời phiên thương lượng tới ngày 29/6. Vì vậy, phiên tòa sơ thẩm dự tính vào ngày 10/6 sẽ được dời sang một ngày khác.

"MC Lục lạc vàng xuất hiện với gương mặt tươi tỉnh, bớt căng thẳng hơn trước nhiều. Tuy nhiên, trong phiên tòa lần này người tham dự không được chụp hình, quay phim mà chỉ thu tiếng nên không ai chụp được hình Minh Béo", chị Ngọc Lan cho biết thêm.

 

Minh Béo trong phiên tòa ngày 13/5. 

Trong phiên tòa, vấn đề về tiền bảo lãnh tại ngoại hậu tra cũng không được tòa đề cập tới. Do đó, giá bảo lãnh tại ngoại hậu tra với Minh Béo vẫn giữ mức 1 triệu USD. 

Phiên tòa lần này thu hút sự quan tâm của nhiều người Việt tại Mỹ. Trước buổi xét xử, ngoài báo chí, có tới gần 15 người tham gia. Họ đều là khán giả của Minh Béo. Riêng gia đình nam diễn viên gồm mẹ và anh trai đã không xuất hiện như dự đoán. Theo anh Thiện Thành - cậu họ Minh Béo cho biết, gia đình không tham dự vì không muốn bị báo chí phỏng vấn do thời gian qua chịu quá nhiều áp lực.

Luật sư người Mỹ gốc Nhật Mia Yamamoto vẫn kín tiếng và kiệm lời như phiên tòa trước. Bà từ chối trả lời tất cả các câu hỏi liên quan đến thân chủ và vụ án.

Theo trang The Lavender Effect, bà Mia Yamamoto là một phụ nữ chuyển giới. Bà sinh năm 1943 tại Arizona (Mỹ) với hình hài nam giới và tên ban đầu là Michael Yamamoto. Đến năm 1980, Michael chuyển giới và có tên là Mia Yamamoto.

Bà từng được Hiệp hội Luật sư Tòa án hình sự và Hiệp hội nữ luật sư Los Angeles vinh danh. Năm 2002, Yamamoto được California Daily Journal bầu chọn trong danh sách "100 luật sư có ảnh hưởng lớn nhất ở California".

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn