Min ST.319 tung ảnh diện đồng phục học sinh gây 'sốt'

PhimChủ Nhật, 09/11/2014 07:50:00 +07:00

(VTC News) - Min ST.319 gây 'sốt' với bộ ảnh trong trang phục học sinh vô cùng đáng yêu với hai bạn diễn Ngọc Châm và Ba Duy.

(VTC News) - Min ST.319 gây 'sốt' với bộ ảnh trong trang phục học sinh vô cùng đáng yêu với hai bạn diễn Ngọc Châm và Ba Duy.

Vào vai Bạc Hà trong dự án phim Sao tao gọi mày không nghe máy?, thành viên của nhóm nhảy ST.319 đã gây được ấn tượng và cảm tình với khán giả và cộng đồng mạng.

Gần đây, cô nàng còn gây sốt với bộ ảnh 'học sinh cấp 3' cực kool với 2 bạn diễn Ngọc Châm và Ba Duy.

min
Ngọc Châm tỏ ra rất thích thú bởi các hình ảnh siêu dễ thương này đánh trúng tâm lý của cô nàng. Châm cho biết, quan điểm của Châm về bạn bè đúng như vậy, không cần nhiều, nhưng phải chân thành với nhau.

Hot girl tiếp viên hàng không này cũng cảm thấy rất hạnh phúc vì sau khi tham gia Sao tao gọi mày không nghe máy? Châm đã có thêm những người bạn mới rất đáng yêu.

min
Min tung hẳn một bộ ảnh trong trang phục học sinh trẻ trung và nhắng nhít của bộ 3 Bạc Hà – Tường Huy – Mộc Thảo.

Các fans của cô nàng tỏ ra rất thích bộ ảnh này. Bạc Hà của Sao tao gọi mày không nghe máy? cũng hy vọng sẽ có thêm nhiều fans và những ý kiến chia sẻ để cô hoàn thiện bản thân và các dự án sau này.

min
'Tình đơn phương' của Bac Hà – Tường Huy – cũng chia sẻ hình ảnh nhí nhố này. Ba Duy dạo này có khá nhiều cô gái bày tỏ tình cảm. Khán giả thắc mắc không biết ngoài đời anh chàng có rơi vào tình huống như thế không?

Với biểu cảm cực dễ thương và những caption đúng tuổi học trò, bộ ảnh của Min và Châm chạm đến cảm xúc của những người trẻ đồng trang lứa. Cùng ngắm bộ ba củaSao tao gọi mày không nghe máy?với bộ hình vô cùng đáng yêu:
min
min
min
min
min
min
min
min
min
min

Tập 3 Sao tao gọi mày không nghe máy?:



Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn