Min St.319 thu hút cộng đồng nhạc mạng với ca khúc Luôn bên anh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/09/2014 03:12:00 +07:00

(VTC News) - Luôn bên anh (By Your Side) là một trong những ca khúc nổi bật nằm trong dự án Young Hit Young Beat 2.

(VTC News) - Luôn bên anh (By Your Side) là một trong những ca khúc nổi bật nằm trong dự án Young Hit Young Beat 2 - dự án được thực hiện bởi ê kíp của diva Mỹ Linh, nhạc sỹ Anh Quân và Huy Tuấn.

Với 'Luôn bên anh', MIN muốn mang tới một hình ảnh mới trẻ trung, tinh tế và thân thiện hơn. Trong lần trở lại này, MIN lại tiếp tục hợp tác với ca sỹ nhạc sỹ trẻ Hoàng Tôn - tác giả của ca khúc, nhạc sỹ trẻ Khắc Hưng - phối khí cho ca khúc và Rapper Mr.A. 
'Luôn bên anh' là 1 ca khúc R&B Old School với những âm thanh quen thuộc thường thấy của những ca khúc R&B cuối thập niên 90 (như Dilemma, We Belong Together..). 
Ca khúc diễn tả tâm tư nỗi lòng của một cô gái trẻ đang thầm thương trộm nhớ 'người trong mộng' nhưng rụt rè chỉ dám 'ở đằng sau vẫn luôn là bóng dáng ai đó mãi trông về anh'.  
Với ca từ dễ thương và giai điệu bắt tai, MIN & Ekip St.319 Production mong rằng các bạn trẻ sẽ yêu thích và dành nhiều tình cảm cho 'Luôn bên anh'. 
Sau 1 ngày phát hành thì MV 'Luôn bên anh' đã đạt đ.c 100 nghìn lượt views, 4 nghìn lượt like và thu hút đông đảo sự chú ý của các bạn trẻ. 
Trong album Young Hit Young Beat 2 được phát hành, lượt nghe của 'Luôn bên anh' đang dẫn đầu. 
MV Luôn bên anh

M.Hoài

Bình luận
vtcnews.vn