Miley Cyrus tậu biệt thự triệu đô

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 04/08/2011 02:12:00 +07:00

(VTC News) - Nữ ca sỹ xinh đẹp Miley Cyrus đã tròn 18 tuổi và có quyền được ra ở riêng, vì thế cô nàng mạnh tay chi tới 3,9 triệu đô để sở hữu một biệt thự.

(VTC News) - Nữ ca sỹ xinh đẹp Miley Cyrus đã tròn 18 tuổi và có quyền được ra ở riêng, vì thế cô nàng mạnh tay chi tới 3,9 triệu đô để sở hữu một biệt thự sang trọng.

Nữ ca sỹ xinh đẹp Miley vừa sở hữu một căn biệt thự trị giá 3,9 triệu đô. 

Ngôi sao của bộ phim truyền hình nổi tiếng Hannah Montana đã chuyển tới một ngôi biệt thự sang trọng và tiện nghi với 7 phòng tắm, 5 phòng ngủ, một bể bơi nước muối, phòng spa, phòng tập thể dục, phòng bếp tiện nghi và khu vườn tuyệt đẹp.

Quả là một chốn thiên đường trong mơ đối với tất cả mọi người, nhưng là một trong những ngôi sao trẻ giàu có và thành công nhất tại Hollywood nên sở hữu căn biệt thự này đối với Miley khá dễ dàng. Ngôi biệt thự mới của Miley Cyrus nằm tại Studio City, California, đây là khu dành cho những người giàu có, quang cảnh ở đây vô cùng thoáng đãng và đẹp mắt.

Ngôi biệt thự của Miley có bể bơi và khung cảnh thoáng đãng. 

Ngôi biệt thự sang trọng này được xây dựng từ năm 1952, và được bán vào ngày 1/6 vừa rồi. Nó đã được sửa chữa với đầy đủ tiện nghi để thích hợp với cuộc sống hiện đại, điều đặc biệt là trong bếp của Miley được thiết kế bằng kính khiến cô nàng có thể ăn uống theo sở thích trong nhà hay ngoài trời đều được.
Căn bếp rộng rãi trong biệt thự của Miley Cyrus. 

Đang hẹn hò với nam diễn viên điển trai Liam Hemsworth - người đóng chung với cô trong phim "The Last Song" năm 2009, không hiểu ngôi nhà mới này có trở thành "nhà chung" của cặp đôi hạnh phúc này? Hiện tại, mọi người luôn bắt gặp hình ảnh tình cảm của cặp đôi nổi tiếng này, nên nếu họ dọn về sống chung thì cũng không phải là một điều quá bất ngờ.
Phòng khách bài trí hiện đại và tông trắng là chủ đạo. 
 
 
 
Diễm Hà
Bình luận
vtcnews.vn