Miley Cyrus lại tuyên truyền thói hư tật xấu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/08/2011 01:11:00 +07:00

(VTC News) - Vụ hút thuốc bằng ống thủy tinh còn chưa chìm xuống thì Miley lại gây sốt với hình ảnh phì phèo hút thuốc lá nơi công cộng.

(VTC News) - Vụ hút thuốc bằng ống thủy tinh còn chưa chìm xuống thì Miley lại gây sốt với hình ảnh phì phèo hút thuốc lá nơi công cộng.

Miley đi nghỉ cùng bạn trai và bạn bè tại khu hồ Orchard Lake, Michigan. 

Bước sang tuổi 18, hình ảnh của Miley Cyrus đã khác xa với hình ảnh của Hannah Montana - nhân vật đã gắn với nữ diễn viên kiêm ca sỹ này một thời. Không còn nàng Hannah Montana trong sáng, ngây thơ thuở nào, giờ đây Miley hoàn toàn lột xác với sự trưởng thành cả về hình ảnh lẫn tính cách.

Giờ đây đã quen thuộc với hình ảnh sexy, gợi cảm, tính cách của Miley Cyrus cũng nổi loạn và phá phách hơn rất nhiều. Xuất hiện tại khu hồ Orchard Lake, Michigan ngày hôm qua, Miley diện bộ bikini màu xám rất sexy và quyến rũ. Một tay bế cún cưng Floyd, tay kia của Miley vắt vẻo điếu thuốc đang hút dở.

Miley Cyrus sở hữu vóc dáng cân đối và quyến rũ. 

Những hình ảnh này của Miley chắc chắn sẽ gặp phải những phản đối của dư luận, dù sao cô nàng này cũng là thần tượng của giới trẻ. Miley nên có ý thức và trách nhiệm với những việc làm của cô, bởi nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới các bạn trẻ. Họ sẽ làm theo những việc làm của thần tượng, và việc hút thuốc chốn công cộng quả là một việc không lấy gì làm hay ho.

Viêc cô nàng công khai hút thuốc chắc chắn sẽ bị chỉ trích từ dư luận. 

Miley đi chơi cùng bạn bè, và môt chàng trai hộ tống cô nàng, không ai khác chính là Liam Hemsworth. Cặp đôi quấn quýt bên nhau, tuy chưa công khai đã quay trở lại nhưng gần đây đã liên tục xuất hiện bên nhau.

Cặp đôi Miley và Liam ngày càng quấn quýt bên nhau. 

Diễm Hà

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn
 

Bình luận
vtcnews.vn