Milan sắp có "Tiểu Pharaoh"

Thể thaoThứ Năm, 16/06/2011 08:43:00 +07:00

(VTC News) - Genoa và Milan đang hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận về tiền đạo Stephan El Shaarawy trong ngày hôm nay.

(VTC News) - Genoa và Milan đang hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận về tiền đạo Stephan El Shaarawy trong ngày hôm nay.

Phát biểu trên Radio Radio vào ngày hôm qua, chủ tịch Preziosi của Genoa cho biết: “Chúng tôi sẽ gặp Milan vào ngày thứ Sáu để đàm phán về El Shaarawy. Nếu mọi chuyện tốt đẹp thì hợp đồng giữa 2 bên sẽ được ký kết”. Theo báo chí Italia, Milan có thể sẽ mua lại 50% giá trị của cầu thủ mới chỉ 18 tuổi này với giá 6 triệu euro, cộng thêm 50% giá trị của tiền vệ người Đức, Alexander Merkel.

Shaarawy đang có một tương lai đầy hứa hẹn.  

Trong khi đó, người đại diện Roberto La Florio tỏ ra khá thận trọng về tương lai của cầu thủ gốc Ai Cập này. Trên kênh Radio Kiss Kiss, ông nói: “Chưa có gì chắc chắn về El Shaarawy. Hai CLB đã dành thời gian để trao đổi với nhau và hãy xem liệu họ có đạt được một thỏa thuận hay không”. Shaarawy vừa trải qua một mùa giải thành công cùng với CLB Padova ở Serie B, và nhiều khả năng sẽ vẫn thi đấu cho Genoa trong mùa giải tới để tích lũy thêm kinh nghiệm cho dù có được ký hợp đồng với Milan hay không.

Cầu thủ 18 tuổi này có cha là người Ai Cập, nhưng đã được gọi vào đội tuyển U19 Italia và được coi là “Tiểu Pharaoh” của bóng đá đất nước hình chiếc ủng. Nếu thành công trong phi vụ El Shaarawy, Milan một lần nữa lại vượt mặt đối thủ cùng thành phố Inter trong chiến dịch mua sắm mùa hè này, bởi đội bóng áo xanh đen cũng rất mong muốn có được chữ ký chân sút của Genoa.

Giữa nhà ĐKVĐ Serie A và đội bóng chủ sân Marassi có mối quan hệ rất tốt về trao đổi và chuyển nhượng cầu thủ trong những năm vừa qua, trong đó phổ biến nhất là việc hợp đồng  sở hữu chung. Trong tuần vừa qua, Milan đã xúc tiến mua 50% hợp đồng của Kevin-Prince Boateng và Amelia từ phía Genoa, trong khi đó đội bóng của ngài Preziosi cũng làm điều tương tự với trường hợp của Paloschi, Oduamadi, Strasser, Zigoni và cả trung vệ Sokratis.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn