Milan: Ronaldinho, Thiago Silva ở lại, Pato chấn thương

Tổng hợpThứ Bảy, 07/08/2010 07:16:00 +07:00

(VTC News) - Chưa hết vui mừng vì việc Ronaldinho và Thiago Silva cam kết gắn bó với CLB thì BLĐ AC Milan lại lo sốt vó vì chấn thương mắt cá của Pato.

(VTC News) - Chưa hết vui mừng vì việc Ronaldinho và Thiago Silva cam kết tiếp tục gắn bó với CLB thì BLĐ AC Milan lại lo sốt vó vì chấn thương mắt cá của Alexandre Pato.


Chuyện đi hay ở của bộ đôi Ronaldinho và Thiago Silva đã làm tốn khá nhiều giấy mực của báo giới thời gian vừa qua. Một người thì đang cần lấy lại cảm hứng chơi bóng, còn một người thì liên tục bị các ông lớn chèo kéo. Thế nhưng cuối cùng câu trả lời của họ vẫn chỉ là một: tiếp tục ở lại.

Ronaldinho và Thiago Silva sẽ tiếp tục sát cánh trong màu áo Milan.

Đích thân anh trai của Ronaldinho và cũng là người đại diện của ngôi sao này tuyên bố trên kênh Sky Sport Italia: "Ronaldinho vẫn đang rất hạnh phúc ở Milan và cậu ấy không gặp bất cứ vấn đề gì khi tiếp tục gắn bó với nơi này".
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Để tăng thêm tính chân thực cho phát biểu của mình, Roberto De Assis tiếp tục: "Chúng tôi đã thảo luận về chuyện gia hạn hợp đồng. Nhưng thời gian vẫn còn rất nhiều cho cả hai bên bởi hợp đồng của Ronnie còn kéo dài tới 1 năm nữa."

Khi được hỏi về tin đồn rằng LA Galaxy đã đề nghị mức giá 8 triệu euro cho QBV thế giới 2005, anh trai của Ronaldinho khẳng định: "Tôi chưa hề nhận được bất cứ một lời đề nghị nào từ các CLB khác. Câu hỏi ấy tốt nhất nên để AC Milan trả lời. Điều quan trọng nhất vào lúc này đó là em trai tôi vẫn cảm thấy rất ổn, thế là đủ."

Gần như cùng lúc với màn trả lời phỏng vấn của anh trai cựu ngôi sao Barcelona thì trên trang chủ của Rossoneri cũng phát đi một thông điệp ngắn gọn nhưng rất rõ ràng. Đó là bộ đôi người Brazil: Ronaldinho và Thiago Silva không phải là để bán.

Pato (trái) sẽ lại có dịp ngồi ngoài cùng Ronaldinho.

Chưa hết vui mừng sau những cam kết của CLB về tương lai của hai "vũ công samba" thì các Milanista lại được một phen lo lắng về tình hình của một "vũ công samba" khác. Đó chính là Alexandre Pato với cái mắt cá bị chấn thương.

Số 7 của Milan đã bị trẹo mắt cá chân khi đang cùng đồng đội tập luyện ở Detroit (Mỹ) để chuẩn bị cho trận giao hữu với Panathinaikos vào tối thứ Sáu tới. "Chú vịt" đã bỏ dở buổi tập và ngay lập tức phải chườm chân trong nước đá.

Hiên tại chưa có kết luận chính thức gì về chấn thương của Pato, nhưng có một điều chắc chắn là kế hoạch bố trí tiền đạo trẻ này đá cặp cùng Borriello của Massimiliano Allegri gần như đã bị phá sản. Nhiều khả năng tân HLV trưởng của Milan sẽ phải soạn lại bài cũ là bố trí một trong số hai tiền đạo trẻ Giacomo Beretta, Simone Verdi đá chính để lấp vào chỗ trống của Pato.


Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn