Milan quyết mua Ronaldo, Mourinho dọa từ chức

Thể thaoThứ Tư, 06/04/2011 09:00:00 +07:00

(VTC News) – Jose Mourinho tuyên bố, nếu Real bán C.Ronaldo cho AC Milan, "người đặc biệt" sẽ cũng ra đi.

(VTC News) – Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Chủ tịch AC Milan, ngài Silvio Berlusconi tuyên bố muốn đưa siêu sao Cristiano Ronaldo về sân San Siro.

“Tôi muốn có Cristiano Ronaldo. Tôi luôn mơ trong đội hình đội bóng của tôi có cậu ấy. Tôi muốn mua về một nhà vô địch để có thể làm nên sự khác biệt cho đội bóng”, nhân vật quyền lực nhất của Rossoneri nói.

Chủ tịch AC Milan đòi mua C.Ronaldo bằng được. 

Không phải đến bây giờ ngài Berlusconi mới bày tỏ nguyện vọng mua C.Ronaldo. Trước đây, đứng trước giới truyền thông, Chủ tịch Milan tuyên bố ông là một cổ động viên trung thành của tiền vệ người Bồ.

XEM bóng đá, NGÓ clip hài, NGẮM mỹ nhân tại: http://thethao24.tv 
Thế nên, sau khi trận Chung kết Champions League 2008/09 giữa Barcelona và Manchester United kết thúc, ngài Berlusconi đã gửi lời đề nghị mua CR7 đến BLĐ đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, sau đó C.Ronaldo đã quyết định chuyển đến Tây Ban Nha khoác áo Real, với mức phí chuyển nhượng cao kỷ lục: 80 triệu bảng.

“Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì để có được C.Ronaldo. Tôi đã cho phép phó chủ tịch Galliani toàn quyền hành động trong thương vụ này”, ngài Berlusconi nói thêm.

Sau khi biết thông tin Chủ tịch AC Milan đòi mua C.Ronaldo, huấn luyện viên Jose Mourinho lập tức bày tỏ quan điểm: “Mua C.Ronaldo ư? Đó là một nhiệm vụ không thể, kể cả khi có ai đó xem bóng đá là một ngành công nghiệp giải trí. Nếu C.Ronaldo ra đi, tôi cũng sẽ ra đi.”

Tam Nông


Bình luận
vtcnews.vn