Milan lại chiêu mộ hàng dạt

Tổng hợpThứ Tư, 25/08/2010 12:53:00 +07:00

(VTC News) - Cũng rất "háo hức" giống như Juventus trên thị trường chuyển nhượng nhưng Milan lại chỉ đưa về San Siro những cái tên "vô danh tiểu tốt".

(VTC News) - Cũng rất "háo hức" giống như Juventus trên thị trường chuyển nhượng nhưng Milan lại chỉ đưa về San Siro những cái tên "vô danh tiểu tốt".


Hôm nay, Juventus sẽ chính thức ra mắt tân binh thứ 8 của mình trong kì chuyển nhượng mùa hè, Alberto Aquilani, dù cựu tiền vệ của AS Roma phải mất tới 2 lần mới có thể vượt qua kì kiểm tra y tế. Thông qua những cái tên như Pepe, Krasic hay Motta, "Bà đầm già thành Turin" đang chứng tỏ tham vọng "khủng khiếp" của mình trong mùa giải mới. "Đế chế màu xanh đen" đã thống trị Serie A quá lâu rồi, và Juve - đội bóng được yêu thích nhất Italia - không muốn sự thật cay đắng đó tiếp tục xảy ra.

Montelogo có tạo nên sự khác biệt ở San Siro?
Song để thực hiện tâm nguyên đó, Juve cần phải có sự trợ giúp đắc lực của AC Milan. Đại kình địch thành Milano tuy luôn là đối trọng của Juve nhưng ai cũng biết "liên minh ma quỷ" do họ lập ra để chống lại Inter và các thế lực phương Nam. Thế nhưng, nhìn vào những cái tên Galliani mang về San Siro, tất cả đều phải lắc đầu ngán ngẩm. Từ những cái tên vô danh tiểu tốt kiểu Diniz (Livorno), Legati (Crotone), Yepes (Chievo) đến những món "hàng thải" loại 2 như Amelia,Papastathopoulos (Genoa), Boateng (Portsmouth), từng đó là đủ để đong đếm "ước mơ" của họ ở thời điểm này.

Mà cơn ác mộng ấy nào đã chấm dứt. Hôm qua, báo chí Italia đồng loạt khẳng đinh, AC Milan vừa thuyết phục thành công River Plate nhả cho họ hậu vệ cánh phải Bruno Montegonlo, một cầu thủ cũng thuộc dạng "vứt đi" của đội bóng Nam Mỹ. Mới 23 tuổi và có chiều cao khá lý tưởng (1m87), cùng tấm hộ chiếu Italia, Milan hi vọng đó sẽ là lời giải chuẩn xác nhất cho cơn đau đầu của họ thời hậu Cafu.

Sự có mặt của Montegonlo cũng mở đường cho Abate, cầu thủ đang có dấu hiệu thất sủng dưới thời Allegri, sang Fiorentina. Đấy là một giải pháp khá mạo hiểm, vì lựa chọn đáng tin cậy nhất của Milan cho vị trí này là Zambrotta đã sa sút phong độ một cách nặng nề vì vấn đề tuổi tác.


Nhạc Dương


Mời Quý độc giả chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ và hiến kế để
Việt Nam có nhiều Ngô Bảo Châu hơn nữa
Bấm vào đây để viết ý kiến, hoặc gửi về email
[email protected] 


Bình luận
vtcnews.vn