Milan đón Berbatov, Huntelaar về MU?

Thể thaoThứ Sáu, 23/04/2010 02:55:00 +07:00

(VTC News) - Milan vừa có một động thái mới trong nỗ lực giành chữ ký của Berbatov bằng cách tuyên bố sẵn sàng "gán" Huntelaar cho ĐKVĐ Anh quốc.

(VTC News) - AC Milan đã đưa ra lời đề nghị rất hấp dẫn cho MU khi tính chi 20 triệu bảng để mua nỗi thất vọng mang tên Dimitar Berbatov. Một phương án khác là thay vì tiền mặt, Milan sẵn sàng gán "Thợ săn" Klaas Jan Huntelaar.


Nếu đang thi đấu tại Serie A, chắc chắn Berba sẽ được trao danh hiệu "Thùng rác vàng" bởi phong độ kém cỏi trái ngược với cái giá chuyển nhượng cao ngất (30,75 triệu bảng). Nhưng AC Milan vẫn bày tỏ sự hâm mộ với tiền đạo người Bulgaria và đánh giá cao đẳng cấp của anh. Vì vậy, BLĐ Quỷ Đỏ đã lên kế hoạch bán tống bán tháo Berbatov để thu lại chút vốn liếng hơn là tiếp tục chứng kiến Berba gây thất vọng ở Old Trafford.

Milan sẵn sàng nhượng Huntelaar cho MU. 

Tuy nhiên, món tiền 20 triệu bảng xem ra không mấy quan trọng với Sir Alex Ferguson.Ông quan tâm hơn tới sự thay thế cho vị trí của Berba. Nếu cầu thủ 29 tuổi ra đi, hàng công của MU sẽ chỉ còn lại Rooney là đáng tin cậy, còn lại những Macheda, Welbeck đều còn khá non kinh nghiệm, trong khi Owen đã qua thời đỉnh cao và hay chấn thương. Nắm bắt được tâm lý ấy, AC Milan đã quyết định tung mồi nhử. Theo tờ nhật báo Corriello dello Sport, Milan đã tính tới một nước cờ quan trọng: thay vì mua Berbatov với giá 20 triệu bảng, Milan sẽ đề nghị trao đổi với MU bằng "con mồi" Klaas Huntelaar.

Phó chủ tịch của Milan Adriano Galliani cho biết: "Khi Klaas còn ở Real Madrid, anh ấy đã chọn nước Ý để dừng chân. Nhưng Premier League xem ra thích hợp với anh hơn. Chúng tôi đã cho MU biết về ý định của mình và họ sẽ cân nhắc".

Huntelaar đang nằm trong danh sách có khả năng bị đẩy khỏi San Siro do không thể hiện được nhiều dưới màu áo sọc đỏ - đen. Trong quá khứ, MU từng theo đuổi Huntelaar nên Milan có thể thành công khi biến anh thành một phần trong bản hợp đồng.

Ngoài Huntelaar, Milan đang tính đưa lão tướng David Trezeguet về từ Delle Alpi bằng một bản hợp đồng với mức lương 3 triệu euro/năm, thời hạn tới 2012. Juve cũng đang muốn bán Trezegol nhằm giảm bớt gánh nặng tiền lương.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn