Milan cũng giống V.HP: Tifosi làm lễ tiễn đưa đội bóng

Thể thaoThứ Ba, 24/07/2012 10:00:00 +07:00

(VTC News) - Đúng như cảnh báo, những CĐV Milan đã thể hiện sự tức giận của mình trước sự sa sút gần đây của đội bóng.

(VTC News) - Đúng như cảnh báo, những CĐV Milan đã thể hiện sự tức giận của mình trước sự sa sút gần đây của đội bóng.

Sau sự ra đi của 2 ngôi sao Ibrahimovic và Thiago Silva, Milan tiếp tục thể hiện một bộ mặt bạc nhược tại giải đấu giao hữu thường niên TIM Cup khi thua cả 2 trận trước Juventus và Inter. Ngay buổi chiều hôm sau đó, một số người hâm mộ Milan đã tổ chức một “lễ tưởng niệm” cho chính đội bóng thân yêu của mình, bên ngoài trụ sở chính của CLB trên phố Via Turati.

Lễ an táng Milan. 

Một tấm poster nhỏ với dòng chữ “Bạn đã đánh mất tình yêu của chúng tôi, Milan”  với chữ ký của 30 cổ động viên và 2 số năm đánh dấu sự ra đời (năm 1899) và “qua đời” của câu lạc bộ (năm 2012, khi đã bán Ibra và Silva). Nhiều hoa và nến, cùng với một chiếc vé xem trận đấu của Rossoneri cũng được đặt bên cạnh “bia mộ” nói trên.

Buổi lễ đưa tang này nằm trong một chuỗi các hành động phản đối câu lạc bộ mà các tifosi đưa ra trong tuần qua. Sau khi tuyên bố sẽ biểu tình trong thời gian diễn ra giải đấu TIM Cup, một nhóm các CĐV còn chuẩn bị hồ sơ kiện Milan ra tòa với lý do “quảng cáo sai sự thực” khi đưa hình ảnh Ibra và Thiago Silva lên vé xem cả mùa được bán rộng rãi từ đầu mùa hè. Hôm qua, trên trang chủ của Milan đã có thông báo chính thức rằng CLB sẽ trả lại tiền vé cho những CĐV có yêu cầu.

Tuy nhiên, có vẻ như thế vẫn là chưa đủ. Một tifosi nói: “Việc trả lại tiền vé sẽ không ảnh hưởng đến kế hoạch đưa vụ việc ra tòa án của chúng tôi. Xét cho cùng, một tấm vé xem bóng đá cả mùa cũng giống như một chỗ ghế tại rạp hát trong suốt năm. Việc thay đổi giọng ca chính không thể bù đắp bằng trả lại tiền là xong”.

Đà Giang

Bình luận
vtcnews.vn