Milan chọn "trò hư" của Mourinho thế chố Ronaldinho

Thể thaoThứ Ba, 05/10/2010 02:52:00 +07:00

(VTC News) - Pedro Leon có thể sẽ phải tìm bến đỗ mới ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông khi trót là Mourinho "ngứa mắt".

(VTC News) - Pedro Leon có thể sẽ phải tìm bến đỗ mới ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông khi trót là Mourinho "ngứa mắt".


Từng bất ngờ được Mourinho đưa về Bernabeu ngay khi triều đại của Người đặc biệt bắt đầu tại Tây Ban Nha, Pedro Leon những tưởng sẽ trở thành một ngôi sao mới của Real. Song chỉ sau vài lần được ra sân ở mùa giải này, Pedro đã "dám" làm Mourinho phật ý. Hậu quả là anh HLV người Bồ Đào Nha thẳng tay gạch tên khỏi đội hình chính và "dập" không thương tiếc: "Loại bỏ ai là quyền của tôi. Pedro Leon đâu có phải là Zinade hay Maradona".
Cuộc phiêu lưu của Pedro Leon ở Real Madrid sẽ sớm chấm dứt?
Những phát biểu đó của một chiến lược gia tôn sùng kỉ luật thép như Mou coi như đã đóng sập cánh cửa "tồn tại" của Pedro trong màu áo "Kền kền trắng". Nhiều khả năng, tiền vệ trẻ này sẽ phải khăn gói ra đi ngay khi kì chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Lập tức Milan đã "bắn" tín hiệu tới "Nhà trắng".

Theo đó, ngày 19/10 tới đây, khi Real Madrid và Milan gặp nhau trong loạt trận thứ 3 vòng đấu bảng Champions League, phó chủ tịch Galliani sẽ có cuộc nói chuyện với chủ tịch Perez về vấn đề này. Milan hiện không thiếu những tiền vệ công giỏi, song họ cần thêm sức sống mới cho lối chơi của mình. Thêm nữa, việc Ronaldinho chần chừ trong việc gia hạn hợp đồng cũng khiến Rossoneri phải có những phương án dự phòng cho riêng mình. Mà một tài năng trẻ đã được thẩm định như Pedro Leon hẳn sẽ là một món hời.


Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn