Mila Kunis: “Tôi từng bị mù một mắt”

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 16/01/2011 07:58:00 +07:00

(VTC News) - Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ngôi sao “Ở nhà một mình” Macaulay Culkin, người đẹp Mila Kunis xuất hiện trên Cosmopolitan với những tiết lộ gây sốc.

(VTC News) - Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với ngôi sao “Ở nhà một mình” Macaulay Culkin, người đẹp Mila Kunis đã trở lại trên tạp chí Cosmopolitan số ra tháng 2/2011 với những tiết lộ gây sốc.

 
Lần trở lại này, nữ diễn viên ngôi sao 27 tuổi có vẻ đẫy đà hơn, tuy nhiên, cô vẫn giữ được nét quyến rũ từng chinh phục biết bao trái tim chàng trai. Nhưng có lẽ những tâm sự của “Thiên nga đen” mới khiến các fan hâm mộ phải sốc. Nàng nói “Tôi từng bị mù một mắt trong nhiều năm mà không ai biết. Nhưng giờ đây, con mắt đó đã được chữa trị và tôi lại có thể nhìn được bằng cả hai mắt”.

Khi được hỏi về cuộc hôn nhân đổ vỡ với Macaulay Culkin, Mila Kunis chỉ nói “Tôi đã không bao giờ và sẽ không bao giờ nói về điều này. Tôi có được tình yêu đó cũng vì tôi luôn biết kín miệng”.

 
Kết thúc cuộc trò chuyện với tạp chí Cosmopolitan là một câu hỏi  "khó" về nụ hôn với  các bạn diễn, Mila Kunis vui vẻ trả lời “Tôi thích hôn môi trên của Justin Timberlake, môi dưới của Natalie Portman, cái cằm của James Franco và hàm răng của Jason Segel.

T.P(theo Cosmopolitan) 

Bình luận
vtcnews.vn