Miko Lan Trinh – Cô ca sĩ cực kỳ mê trẻ con

PhimThứ Bảy, 07/02/2015 06:32:00 +07:00

(VTC News) - Lan Trinh cho biết cô cực kỳ mê trẻ em nên lập tức gật đầu khi nhận được lời mời trở thành hiệp sĩ trong chương trình truyền hình thực tế 'Ước mơ c

(VTC News) - Lan Trinh cho biết cô cực kỳ mê trẻ em nên lập tức gật đầu khi nhận được lời mời trở thành hiệp sĩ trong chương trình truyền hình thực tế 'Ước mơ của em'.

Ngoài công việc là một ca sĩ, cô nàng nhí nhảnh Lan Trinh còn cho biết cô cực kỳ mê trẻ em nên đã không ngần ngại mà lập tức gật đầu khi nhận được lời mờ trở thành hiệp sĩ trong chương trình truyền hình thực tế Ước mơ của em.
Ước mơ của em
Đi lên từ các cuộc thi âm nhạc, cô ca sĩ tham gia chương trình Xonefm với cái tên Miko Lan Trinh ngày càng được nhiều người biết đến và yêu mến hơn. Sau gần 10 năm bước chân vào nghệ thuật, cô dần dần khẳng định thương hiệu của một nghệ sĩ đa tài khi đồng thời là ca sĩ, MC nổi tiếng, ngôi sao chương trình truyền hình thực tế…

Khác với những hình ảnh lung linh trên sân khấu, Lan Trinh vô cùng giản dị trong trang phục áo sơ mi, quần jeans để hóa thân vào vai trò hiệp sĩ giúp đỡ các bạn nhỏ thực hiện mong ước trong chương trình Ước mơ của em.

Mỗi lần gặp gỡ nhiều bạn nhỏ là mỗi lần cảm xúc được sống lại tuổi thơ với những ước mơ hồn nhiên đầy ý nghĩa của Lan Trinh ùa về.
Ước mơ của em
Tuần này, cô hiệp sĩ mê trẻ con sẽ có dịp giúp đỡ cho một bạn nhỏ học sinh lớp 4 trường tiểu học Anh Việt Mỹ với ước mơ vô cùng ý nghĩa: 'Được một ngày bán cháo phụ mẹ'.

Đó là cậu bạn Lê Nguyễn Quốc Đạt với lá thư gửi về chương trình có nội dung: 'Các cô chú hiệp sĩ ơi, mẹ con bán hàng cháo lươn. Ngày nào mẹ cũng làm từ 4h sáng đến 10h đêm, con chưa thấy mẹ được nghỉ một ngày nào cả. Con ước mơ được thay mẹ bán hàng để mẹ được nghỉ một ngày. Nhưng con sợ vì con còn nhỏ nên mẹ sẽ không cho. Các cô chú hiệp sĩ giúp con với ạ.'


Nghe những lời tâm sự này, hiệp sĩ Lan Trinh tấm tắc khen ngợi: 'Bạn này thật là hiếu thảo quá! Lan Trinh sẽ không chần chờ gì nữa, đi gặp Quốc Đạt liền và sẽ hết sức giúp đỡ cho em'.
Ước mơ của em
Để thực hiện ước mơ, Lan Trinh phải giúp đỡ cậu bạn nhỏ nấu một tô cháo lươn thật ngon để mang cho mẹ thưởng thức. Vấn đề chính là cô hiệp sĩ thì có vẻ khá sợ lươn và thành thật thú nhận chưa nấu cháo lươn bao giờ, liệu lần này Miko có thuận lợi giúp đỡ Quốc Đạt thực hiện ước mơ?

Ước mơ của em được phát sóng vào lúc 19h30 ngày 08/02/2015 trên HTV7.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn