"Miêu nữ" Anne Hathaway cực ngầu với siêu xe Batpod

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/08/2011 07:54:00 +07:00

(VTC News) - Cùng ngắm những hình ảnh siêu lung linh của Anne Hathaway trong vai Miêu nữ trong The Dark Knight Rises (Hiệp sĩ bóng đêm 2).

(VTC News) - Những hình ảnh siêu lung linh của Anne Hathaway trong vai Miêu nữ trong The Dark Knight Rises (Hiệp sĩ bóng đêm 2) tại phim trường vừa được tiết lộ càng làm khán giả háo hức mong đợi sự ra mắt của bộ phim này.


 Anne Hathaway sẽ vào vai Miêu nữ trong The Dark Knight Rises


Trước đó, trong năm 2008, The Dark Knight (Hiệp sĩ bóng đêm) đã làm mưa làm gió khắp các rạp chiếu phim trên thế giới. Dựa trên hình tượng nhân vật truyện tranh Batman, The Dark Knight là một bộ phim siêu anh hùng do Christopher Nolan làm đạo diễn với sự góp mặt của các diễn viên Christian Bale, Heath Ledger, Aaron Eckhart, Michael Caine, Gary Oldman…


 Poster phim The dark night 2008

Bộ phim đã đạt được những lời khen về chuyên môn từ cả phía người xem lẫn giới phê bình điện ảnh. Dựa trên 252 ý kiến trên website Rotten Tomatoes, Hiệp sĩ bóng đêm được 94% nhà phê bình yêu thích, đạt điểm 8.5/10.

Nối tiếp thành công của The Dark Knight, The Dark Knight Rises (Hiệp sĩ bóng đêm 2) được thực hiên với kì vọng tiếp tục trở thành một bộ phim bom tấn trong mùa hè tới. 


 
 The Dark Knight Rises được kì vọng sẽ trở thành "bom tấn" trong hè 2012


Ngoài dàn diễn viên quen thuộc với khán giả ở phần 1, The Dark Knight Rises còn có sự tham gia của Anne Hathaway, ngôi sao của bộ phim “Nhật kí công chúa” sẽ vào vai Miêu nữ Selina Kyle – một vai nữ phản diện. Trong phim Anne Hathaway sẽ cực kì gợi cảm và lạnh lùng trong bộ đồ đen bó sát người, cùng cặp kính đen và chiếc xe Batpod cực khủng. The Dark Knight Rises dự kiến công chiếu vào ngày 20/7/2012 tại Bắc Mỹ.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh siêu đẹp của Miêu nữ Anne Hathaway tại trường quay Pittsburgh:

 
 
 
 
 Anne Hathaway "cực khủng" với siêu xe BatPod
 
 
Zoom vào siêu xe BatPod của Miêu nữ (Ảnh: Sina) 

Vân Tuyền
Bình luận
vtcnews.vn