Miễn phí vé xem U19 Việt Nam thi đấu

Thể thaoThứ Sáu, 03/01/2014 08:00:00 +07:00

(VTC News)- Sau thông tin phản ánh về sự khan hiếm của vé xem giải U19 Quốc tế, nhà tài trợ giải đấu đã vào cuộc.


(VTC News)- Sau thông tin phản ánh về sự khan hiếm của vé xem giải U19 Quốc tế, nhà tài trợ giải đấu đã vào cuộc.


Theo đó, Nutifood, nhà tài trợ của giải đấu này đã quyết định tặng vé cho người hâm mộ.
Mỗi ngày, Nutifood sẽ tặng 400 vé khán đài C cho người hâm mộ muốn vào sân xem U19 Việt Nam thi đấu. Số vé này sẽ được Nutifood chuyển giao cho các fanfpage: Đội tuyển tôi yêu, Hội hâm mộ các em HAGL JMG… Các fan quan tâm có thể liên hệ trực tiếp qua các fanpage này để nhận vé.

Phe vé làm điêu đứng người hâm mộ Việt Nam

Trao đổi trên báo Thanh Niên, ông Trần Thanh Hải, chủ tịch HĐQT Công ty Nutifood nói: “Nutifood đã không lường trước được việc phe vé thao túng vé khiến cho người hâm mộ gặp khó khăn khi mua vé xem U19 Việt Nam. Nutifood thành thật xin lỗi người hâm mộ và qua việc tặng vé này, chúng tôi muốn chia sẻ một phần khó khăn với người hâm mộ vì những thiếu sót của ban tổ chức giải”.

Thiếu sót của ban tổ chức giải, theo như lời ông Trần Thanh Hải, chính là việc tổ chức bán vé rất thiếu chuyên nghiệp, không đáp ứng được nhu cầu của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Trong những ngày phát hành vé, phe vé luôn bằng nhiều cách thu mua được những tấm vé chất lượng nhất, trước khi bán lại với giá cao. Hiện giá vé chợ đen đều cao gấp đôi tới gấp ba giá trị thực. Thậm chí đã có lúc, một cặp vé xem U19 Việt Nam được rao bán tới cả triệu đồng.

Nhiều người hâm mộ gặp khó khăn không thể mua được vé đến sân đã tỏ ra chán nản, thất vọng và dự định sẽ chuyển sang theo dõi U19 Việt Nam qua tivi và báo mạng. Tin tức về U19 Việt Nam cũng vì thế mà giảm dần độ nóng trong một, hai ngày gần đây.

Dù vậy, với thông tin tặng vé này, "cơn khát" U19 Việt Nam sẽ phần nào được giải tỏa. Chắc chắn toàn bộ các trận đấu của U19 Việt Nam sẽ đều lấp kín khán giả sân Thống Nhất.

Theo kế hoạch, tối nay, U19 Nhật Bản là đội khách mời có mặt ở TP.HCM sớm nhất.


Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn