Miễn phí học và chơi golf cho trẻ em dưới 16 tuổi

Kinh tếThứ Sáu, 26/06/2015 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 25/6/2015 - Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus đã công bố hợp tác chiến lược nhằm đưa môn thể thao golf nói riêng và ngành công nghiệp golf nói chung tại Việt Nam.

(VTC News) - Ngày 25/6/2015 - Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus đã công bố hợp tác chiến lược nhằm đưa môn thể thao golf nói riêng và ngành công nghiệp golf nói chung tại Việt Nam.

Nhân dịp này, tập đoàn BRG cũng đã công bố chương trình BRG VietGolf U16 miễn phí học và phí sân cỏ cho toàn bộ trẻ em quốc tịch Việt Nam sống trên đất nước dưới 16 tuổi và trên 8 tuổi.

Lễ ký kết giữa Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus 
Thông qua chương trình này, tập đoàn BRG, với sự hỗ trợ của học viện golf Jack Nicklaus hy vọng sẽ thu hút được giới trẻ Việt Nam đến với môn thể thao golf và tập đoàn BRG cũng muốn tìm kiếm những tài năng mới trong môn golf và phát triển những tài năng này thành đội tuyển golf trẻ của BRG VietGolf U16.


Tại buổi lễ ký kết, Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus đã quyết định hợp tác trên nhiều lĩnh vực ngoài mảng hợp tác chủ đạo liên quan tới golf. Hai bên đã thống nhất cùng nhau nghiên cứu khả năng phát triển một dự án mang tên “Làng Nicklaus” đầu tiên tại Việt Nam tại khu vực sân golf BRG Legend Hill Golf Resort.

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG chia sẻ “Tôi cũng là một người chơi golf và đam mê chơi golf nên tôi luôn mong muốn người chơi golf tại Việt Nam được tiếp cận và trải nghiệm những gì được coi là tiêu chuẩn cao nhất của ngành công nghiệp golf trên thế giới.

Đó là mong muốn của chúng tôi và việc hợp tác chiến lược với Tập đoàn Nicklaus hôm nay là một bước tiến dài nữa trong định hướng phát triển cả tập đoàn BRG. Hơn thế nữa, việc hợp tác với một tên tuổi lớn như Tập đoàn Nicklaus sẽ giúp Việt Nam chúng ta rút ngắn hơn con đường tiến tới những chuẩn mực của thế giới golf”.

Châu Anh
Bình luận
vtcnews.vn