Midu: Đã qua rồi cái thời mộng mơ màu hồng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/11/2015 11:16:00 +07:00

(VTC News) - Midu chia sẻ, đã qua rồi cái thời mộng mơ màu hồng khi trưởng thành, bạn cần một người đàn ông có thể chịu ướt che ô đưa mình đi qua mưa nắng.

(VTC News) - Midu chia sẻ, đã qua rồi cái thời mộng mơ màu hồng; khi trưởng thành, bạn cần một người đàn ông có thể đưa mình đi qua mưa nắng cuộc đời.

Sau cú sốc vì bị thiếu gia Phan Thành phản bội, dường như Midu đã mạnh mẽ hơn và sẵn sàng quay trở lại với cuộc sống hàng ngày.

Midu đã bắt đầu tham gia các hoạt động của showbiz, nữ diễn viên cũng chia sẻ trên trang cá nhân quan niệm về tình yêu: "Đã qua rồi cái thời mộng mơ màu hồng . Khi trưởng thành , bạn nhận ra mình không cần một hoàng tử nắm tay đi dưới mưa ... mà cần một người đàn ông có thể chịu ướt che ô đưa mình đi qua mưa nắng cuộc đời."

midu

Trước đó, Midu cũng chia sẻ những hình ảnh về cuộc sống thường ngày, những tối chủ nhật cô đơn hay khi tham dự sự kiện nhãn hàng:

Midu chia sẻ, tối chủ nhật cô đơn
Midu chia sẻ, tối chủ nhật cô đơn 
Hay khi rạng rỡ tham dự sự kiện
Hay khi rạng rỡ tham dự sự kiện 

Midu cũng sử dụng câu nói " You never know how strong you are until being strong is the only choice you have" - Bạn không biết mình mẽ mẽ tới mức nào cho tới khi, mạnh mẽ là sự lựa chọn duy nhất" để nói về mình.

midu

Sau những ồn ào vì mối tình tay ba với Midu và hot girl Cà Mau Thúy Vi, Phan Thành đã chia sẻ hình ảnh đi ăn cùng bạn bè trên trang cá nhân. Còn Thúy Vi - cô gái 17 tuổi vẫn "điên cuồng" tìm mọi cách tấn công showbiz để trở nên nổi tiếng.

Thuần Vũ
Bình luận
vtcnews.vn