Microsoft thể hiện mình đang "nóng mắt" với Apple

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 08/06/2011 06:54:00 +07:00

(VTC News) – Có vẻ như iCloud tại WWDC 2011 đã làm Microsoft nóng mắt, bằng chứng là hãng này vừa tiết lộ về các video trình diễn tiện ích mới với Mango.

(VTC News) – Có vẻ như iCloud tại WWDC 2011 đã làm Microsoft nóng mắt, bằng chứng là hãng này vừa tiết lộ về các video trình diễn tiện ích SkyDrive trên hệ điều hành Mango.

Hệ điều hành Windows Mobile mang tên Mango sẽ được cập nhật vào mùa thu và Microsft vẫn tiếp tục nhỏ giọt từng chi tiết liên quan tới hơn 500 tính năng mới của hệ điều hành này.

Trong một bài viết ra blog, Microsoft đã chỉ ra những lợi thế của việc SkyDrive sẽ tích hợp trong Mango bản update.

 Windows Mobile sẽ có bản cập nhật vào mùa thu này

Mặc dù cũng sử dụng nền tảng điện toán đám mây, nhưng SkyDrive không đình đám như iCloud của Apple. Tuy nhiên, đây là một tiện ích khá thú vị, bởi dịch vụ này cung cấp cho người dùng tới 25GB lưu trữ miễn phí.

Với các điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows tích hợp Mango SkyDrvive, bạn có thể đồng bộ và chia sẻ các hình ảnh, video, văn bản lưu trữ trên SkyDrive một cách thuận tiện.

Cả Microsoft, Google lẫn Apple đang vào cuộc chạy đua liên quan tới các dịch vụ sử dụng nền tảng điện toán đám mây và có vẻ như Apple đang đi trước một bước với iCloud.

Nhưng công nghệ luôn có những bước đột phá thay đổi cả thế giới, biết đâu chỉ trong thời gian ngắn nữa thôi, iCloud sẽ bị “thất sủng” bởi công nghệ khác ưu điểm hơn.

Bây giờ thì chúng ta hãy thử xem, SkyDrive có gì hấp dẫn bằng những video sau:

Đồng bộ hình ảnh và video trên hệ điều hành Mango 


 Office trên Mango với SkyDrive

Phan Minh (theo IM)


Bình luận
vtcnews.vn