Microsoft cho phép game thủ thử nghiệm Project Natal

Thế giới gameThứ Năm, 29/04/2010 03:44:00 +07:00

(VTC News) – Trước thời điểm ra mắt khoảng 6 tháng, Microsoft đã cho phép game thủ đăng ký thử nghiệm chơi game trên Project Natal.

(VTC News) – Trước thời điểm ra mắt khoảng 6 tháng, Microsoft đã cho phép game thủ đăng ký thử nghiệm chơi game trên Project Natal.

Dù phải đến cuối năm mới là thời điểm phát hành chiếc tay cầm Project Natal nhưng ngay từ bây giờ, các game thủ đã có cơ hội trải nghiệm khả năng chơi game tuyệt vời của thiết bị này khi Microsoft mới đây đã đưa tin về việc sẽ mời một số game thủ thử nghiệm khả năng cảm ứng chuyên động của Natal.
Project Natal: Vũ khí mới của Microsoft 

Để có thể là người thử nghiệm sản phẩm công nghệ dành cho việc chơi game hết sức độc đáo này, game thủ có thể truy cập vào trang web http://projectnatal.msn.it và làm theo hướng dẫn. Microsoft sau đó sẽ chọn ra 15 người may mắn nhất và đây chính là những người sẽ kiểm tra khả năng hoạt động của Project Natal. Theo thông tin mới nhất thì đã có đến hơn 1 triệu game thủ đăng ký tham gia thử nghiệm, điều này thể hiện sức hút của chiếc điều khiển này lớn đến như thế nào.

Kể từ khi được công bố tại triển lãm E3 2009 cách đây một năm, Project Natal đã luôn được nhớ đến như là chiếc tay cầm chơi game có khả năng tạo ra một cuộc cách mạng. Với công nghệ cảm ứng chuyển động độc đáo, Natal cũng được coi là chiếc tay cầm “vô hình” hay thiết bị chơi game không dây độc đáo nhât. Hệ thống camera gắn trên chiếc điều khiển này có khả năng nhận diện chuyển động của game thủ ở không gian 3D chứ không bó hẹp ở mức 2D như đa phần những chiếc máy quay thông thường.
Những game thủ may mắn sẽ được thử nghiệm Project Natal sớm 

Project Natal sau khi được ra mắt chắc chắn sẽ là con bài chiến lược giúp cho Xbox 360 có thể cạnh tranh mạnh mẽ hơn với các đối thủ lớn trong cuộc chiến console.

Hoàng Việt
Bình luận
vtcnews.vn