Microsoft cho phép dùng thử Office trực tuyến

Khoa học - Công nghệThứ Ba, 19/04/2011 11:42:00 +07:00

(VTC News) - Người sử dụng phần mềm Microsoft Office từ nay đã có thể chuyển sang dùng ứng dụng trực tuyến nhờ công nghệ điện toán đám mây.

(VTC News) - Người sử dụng phần mềm Microsoft Office từ nay đã có thể chuyển sang dùng ứng dụng này trực tuyến nhờ công nghệ điện toán đám mây.

Đó là dịch vụ Office 365 mới khai trương dùng thử, đồng thời chuẩn bị cho phát hành chính thức của Microsoft.

Sản phẩm tiên tiến dành cho người dùng doanh nghiệp, được phát triển trên nền tảng máy chủ của Microsoft giúp cắt giảm thời gian và chi phí đầu tư giải pháp CNTT.

Người dùng có khả năng truy cập các ứng dụng văn phòng chạy trên môi trường mạng Internet bằng các máy tính, các thiết bị di động và điện thoại thông minh.

Phần mềm Outlook chạy trên nền Web 

Hệ thống phần mềm này cũng cho phép người dùng theo nhóm cùng nhau chỉnh sửa trực tiếp tài liệu. Các văn bản, bảng tính và lịch trình được tạo ra, chia sẻ và lưu trữ trên mạng.

Bộ Office 365 đám mây chạy tương thích với các trình duyệt phổ biến hiện nay. Người dùng thử có thể đăng ký tạo tài khoản tại đây và khám phá các tính năng thú vị.

Microsoft cho biết công ty dự định phát hành bản chính thức vào cuối năm nay. Khi đó, dịch vụ Office 365 sẽ có các gói thuê bao nộp tiền một lần 499 USD sử dụng vĩnh viễn và gói thuê bao 2-4 USD/tháng.

Vũ Anh Tú(theo PC World/Computerworld)


Bình luận
vtcnews.vn