Michael Jackson và Whitney Houston: Cuộc tình thầm kín

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/03/2012 02:00:00 +07:00

(VTC News) – Sự thật về mối tình trong sang, thầm kín giữa hai huyền thoại âm nhạc đã quá cố Michael Jackson và Whitney Houston đang dần được vén màn.

(VTC News) – Sự thật về mối tình trong sáng, âm thầm giữa hai huyền thoại âm nhạc đã quá cố Michael Jackson và Whitney Houston đang dần được vén màn.

Người kể lại câu chuyện tình đẹp giữa hai thiên tài Michael Jackson (29/8/1958 - 25/6/2009) và Whitney Houston (9/8/1963 - 11/2/2012) chính là David Gest, nhà tổ chức và quảng cáo biểu diễn nổi danh của Mỹ thập niên 1980.

David Gest bên những kỷ niệm về người bạn thiên tài Michael Jackson. 

David Gest từng có nhiều dự án hợp tác với nhiều ngôi sao thế giới, trong đó có Michael và Whitney nên ông khá hiểu tâm tính của họ. David cho biết, trước đây, Michael Jackson từng chia sẻ với ông rằng anh yêu Whitney và Whitney cũng bí mật tâm sự với David rằng cô yêu Michael. Tuy nhiên, chuyện tình đẹp giữa hai ngôi sao nổi tiếng của làng nhạc thế giới đã không đi đến đâu vì ‘ông hoàng nhạc pop’ đã quá nhút nhát nên không thể thổ lộ tình cảm với người mình yêu.

Michael Jackson và Whitney Houston đã dành tình yêu cho nhau trong im lặng. 

Nhà tổ chức và quảng cáo biểu diễn nổi tiếng cho biết: “Whitney thật sự rất yêu và ngưỡng mộ Michael, bản thân Michael cũng dành cho cô ấy một tình yêu rất đặc biệt. Thậm chí, Michael còn kể với tôi về nụ hôn say đắm giữa hai người. Cả hai đều chia sẻ về tình yêu của mình đối với người kia, song chẳng ai chịu nói ra sự thật. Nhiều lần, Michael thú nhận rằng đáng lẽ anh ấy nên tiếp tục lập gia đình, song anh ấy đã không thể”.

‘Ông hoàng nhạc pop’ đã để vuột mất cơ hội lấy Whitney làm vợ vì quá nhút nhát. 

David bình luận về việc ‘giọng ca oanh vàng’ thế giới chìm sâu trong ma túy và những bất hạnh mà ca sỹ R&B Bobby Brown, người chồng sau này của Whitney Houston đem lại cho cô: "Nếu làm vợ Michael, chắc chắn cô ấy sẽ không rơi vào cái bẫy nghiện ngập kinh hoàng đó. Whitney đã thực sự sa sút và dùng ma túy kể tẻ khi gặp gỡ và kết hôn cùng Bobby Brown. Cô ấy xinh đẹp, tài năng và là một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, một ca sỹ gợi cảm mà bất cứ người đàn ông nào trên thế giới đều khát khao chiếm hữu. Nhưng chính Bobby đã lôi kéo Whitney sa đà vào cuộc sống tệ hại sau này”.

David Gest nhấn mạnh rằng, nếu cưới Michael Jackson,Whitney Houston đã có một cuộc sống khác. Biết đâu, cuộc sống của hai ngôi sao nổi tiếng Michael – Whitney không nhiều bi kịch đến vậy? 

Lâu nay, giới giải trí vẫn bình luận về chuyện tình giữa Whitney Houston và Bobby Brown là “gái ngoan gặp trai hư”. Cuộc hôn nhân 15 năm đầy bóng tối, bạo lực giữa Whitney và Bobby đã kết thúc khi Whitney quyết tâm ly dị người chồng vô trách nhiệm. Nhưng sau đó, sự nghiệp của cô cũng lao dốc không phanh khi bản thân nữ ca sỹ cũng dính vào ma túy, nghiện ngập.

‘Gái ngoan’ Whitney Houston đã gặp ‘trai hư’ Bobby Brown và định mệnh đã bắt cô sống những năm cuối đời trong đau khổ, bất hạnh. 

Trước đó, bộ phim tài liệu Michael Jackson: The Life of an Icon (Michael Jackson: Cuộc đời của một thần tượng) do chính David Gest sản xuất cũng đề cập đến một tình huống gặp gỡ thú vị giữa ông hoàng nhạc pop và người đàn bà trong mộng của Michael.

Câu chuyện kể lại rằng, khi Whitney đang ăn tối cùng Michael tại Neverland, cô đột ngột làm rơi dao xuống bàn và rất lịch sự, Michael đã cúi xuống nhặt dao. Liền lúc đó, Whitney thấy nhột nhột đầu ngón chân như có ai đó chạm lưỡi vào ngón chân cô. Nữ ca sỹ hốt hoảng: “Ôi trời, anh đó ư Michael? Làm ơn dừng lại nào! Em thấy khó chịu quá”. Đúng lúc đó, Michael ngước đầu lên, Whitney vẫn thấy ngón chân cô bị nhột. Cả hai cúi xuống gầm bàn thì tá hỏa ra thủ phạm chính là chú khỉ Bubbles nghịch ngợm mà Michael rất yêu quý.

Hoàng Nghĩa(Theo Celebrity) 

Bình luận
vtcnews.vn