Mỉa mai V-League, HLV Petrovic bị lãnh đạo FLC Thanh Hóa nhắc nhở

Thể thaoThứ Hai, 23/10/2017 12:48:00 +07:00

HLV trưởng Ljupko Petrovic vừa bị lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa nhắc nhở khi có những phát biểu thiếu kiềm chế sau trận thua 3-4 Than Quảng Ninh vòng 22 V-League.

Trong cuộc họp nội bộ của CLB FLC Thanh Hóa sáng nay (23/10) ngoài yêu cầu làm rõ những sai lầm cá nhân của cầu thủ dẫn đến trận thua 3-4 Than Quảng Ninh, ban lãnh đạo đội bóng xứ Thanh còn có những nhắc nhở tới HLV trưởng Ljupko Petrovic về việc tuân thủ quy định phát ngôn sau trận đấu. 

Chiều qua (22/10), sau trận thua 3-4 trên sân Cẩm Phả, trong phòng họp báo, HLV Ljupko Petrovic đã có những phát biểu đầy gay gắt để nói về công tác trọng tài.

Đặc biệt trong những phát biểu này, chiếc lược gia người Serbia còn "đá xoáy" BTC giải rằng, ngay từ đầu giải, BTC nên công bố luôn nhà vô địch để các đội còn lại cạnh tranh ngôi thứ 2 và thứ 3.

HLV Petrovic của FLC Thanh Hóa phát biểu sau trận thua 3-4 Than Quảng Ninh

Đây không phải lần đầu trong mùa giải, ông thầy sinh năm 1947 này có những phát biểu sốc. Trước đó sau trận hòa 3-3 Hà Nội FC ở vòng 21, HLV Ljupko Petrovic cũng đã đặt dấu hỏi về hiện tượng mà 40 năm làm nghề ông chưa từng gặp. Đó là FLC Thanh Hóa trải qua 21 vòng đấu không được hưởng phạt đền.

Còn nhớ, ở trận lượt đi với Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy, ông HLV Ljupko Petrovic cũng lao tới phía trọng tài biên định nói chuyện bằng nắm đấm khi không hài lòng về những quyết định của vị cầm cờ này. Ông sau đó bị truất quyền chỉ đạo.

hlv-petrovic-14899301271490062805

 HLV Petrovic đòi 'xử' trọng tài biên ở trận gặp Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.

Với những phát ngôn mới nhất, không chỉ lãnh đạo CLB FLC Thanh Hóa có những nhắc nhở, nhiều khả năng BTC giải cũng sẽ có những nhắc nhở, thậm chí là án phạt dành cho ông thầy từng vô địch Cup C1 châu Âu này.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn