Metro tuyển gần 2.000 nhân viên thời vụ Tết 2015

Kinh tếThứ Ba, 23/12/2014 09:18:00 +07:00

Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam tuyển thêm gần 2.000 vị trí nhân sự thời vụ hỗ trợ cho các hoạt động như bán hàng, dịch vụ khách hàng, thu ngân

(VTC News) - Để phục vụ tốt nhất nhu cầu khách hàng trong dịp cuối năm, Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam tuyển thêm gần 2.000 vị trí nhân sự thời vụ hỗ trợ cho các hoạt động như bán hàng, dịch vụ khách hàng, thu ngân, dịch vụ  quà tặng… tại 19 trung tâm trên cả nước.

Theo ông Nguyễn Thái Phương, Phu trách Hoạt động công ty Metro Cash & Carry Việt Nam: “Hầu hết nhân viên thời vụ là sinh viên từ các trường Đại học, Cao đẳng đang trong thời gian tìm việc hoặc tìm kiếm cơ hội cọ sát với công việc thực tế trong dịp Tết.

Đây là một dịp rất phù hợp để có thêm nhiều kinh nghiệm làm việc khi hàng ngày được tiếp xúc với nhiều khách hàng, xử lý nhiều tình huống khác nhau trong công việc.” Ông Phương cho biết. "Ngoài ra, trước khi bắt đầu công việc, bao giờ chúng tôi cũng đào tạo, cung cấp các kỹ năng và kiến thức cần thiết cho các sinh viên này. Mỗi vị trí sẽ được ký hợp đồng trung bình từ 2 đến 3 tháng.”
 
Hiện nay, Bộ phận Nhân sự công ty Metro Cash & Carry Việt Nam thường xuyên liên hệ và làm việc với các trường Đại học để tuyển thực tập sinh, sinh viên thời vụ để tìm kiếm nhân sự cho các vị trí mới. Qua đó thể hiện cam kết và nỗ lực trong đầu tư, phát triển nguồn nhân lực của công ty tại Việt Nam.

Trần Thanh Vân, nhân viên kinh doanh tại Metro Hiệp Phú chia sẻ: “Tôi nộp đơn vào vị trí nhân viên thời vụ năm 2013 ở bộ phận kinh doanh để hỗ trợ xử lý đơn hàng và kết nối với các bộ phận khác để thực hiện. Sau 4 tháng tôi được ký hợp đồng chính thức cộng thêm với sự hỗ trợ nhiệt tình của các anh chị đồng nghiệp hiện nay tôi đã tự tin hơn rất nhiều nhờ kiến thức về thị trường sản phẩm học hỏi được.”
 
Công việc thời vụ Tết  không chỉ là dịp giúp sinh viên tìm hiểu, tham gia vào hoạt động kinh doanh của công ty, tăng thu nhập mà còn là cơ hội hỏi các kinh nghiệm làm việc quý báu và tìm kiếm cơ hội làm việc tại Metro.

Rất nhiều nhân viên chính thức của Metro được tuyển dụng và đào tạo thêm các kỹ năng thông qua chương trình tuyển dụng nhân sự thời vụ hàng năm của công ty.

Hiện nay, công ty Metro Cash & Carry Việt Nam đã có 19 trung tâm tại 14 tỉnh, thành phố với gần 4.000 nhân viên, trong đó hơn 98% là nhân viên Việt Nam.

Hạnh Dung
Bình luận
vtcnews.vn