METRO tăng diện tích hỗ trợ khách hàng và nhà cung cấp

Kinh tếThứ Sáu, 30/08/2013 01:27:00 +07:00

Nhằm hỗ trợ nhà cung cấp và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp tốt hơn, công ty Metro Cash & Carry Việt Nam đã nâng cấp Trung tâm Metro An Phú.

(VTC News) -  Nhằm hỗ trợ nhà cung cấp và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp tốt hơn, công ty Metro Cash & Carry Việt Nam đã nâng cấp Trung tâm Metro An Phú và tăng diện tích bán hàng lên 8.200 m2.

Với diện tích mới mở rộng, số lượng mặt hàng tại Metro An Phú cũng tăng lên, nâng tổng số các mặt hàng được phân phối tại kho lên trên 25.000 sản phẩm.
siêu thị Metro
 
Với gần 1.000 mặt hàng tươi sống được trưng bày trên diện tích 1,200m2, Trung tâm Metro An Phú là trung tâm phân phối có diện tích bán hàng tươi sống lớn nhất trong hệ thống thương mại hiện đại trên cả nước cho đến nay.

Bên cạnh đó, với hơn 6,000 mặt hàng thuộc ngành hàng phi thực phẩm, thời trang và chăm sóc sắc đẹp, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi mua hàng tại Metro.


"Đáp lại sự tin tưởng ngày càng cao của khách hàng về chất lượng và giá cả, chúng tôi quyết định nâng cấp các trung tâm phân phối, đa dạng hoá các chủng loại sản phẩm nhằm giúp khách hàng chuyên nghiệp có thể tìm thấy mọi sản phẩm tại một điểm mua sắm duy nhất," Ông Philippe Baccac, Tổng giám đốc Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cho biết. "Việc nâng cấp và tăng diện tích bán hàng không chỉ nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng mà còn nhằm hỗ trợ nhà sản xuất, nhà cung cấp, và các doanh nghiệp trong nước đưa sản phẩm của mình tiếp cận đến các khách hàng thông qua hệ thống phân phối của công ty Metro."


siêu thị Metro
Quầy hải sản

Ngoài Trung tâm Metro An Phú tại Tp.Hồ Chí Minh, công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cũng đã hoàn thành việc nâng cấp các khu vực trưng bày hàng hoá cho toàn bộ 19 trung tâm trên cả nước. Tỷ lệ hàng Việt trong các trung tâm này chiếm tới 95% tổng số các sản phẩm. Theo thiết kế mới, mỗi trung tâm sẽ có hai quầy thông tin riêng biệt tại khu vục bán hàng thực phẩm và phi thực phẩm giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thông tin của khách hàng.

siêu thị Metro
Quầy rau quả
Cũng nhân dịp này, công ty Metro Cash & Carry Việt Nam kết hợp với các nhà sản xuất và nhà cung cấp tổ chức “Tháng Mua Sắm Tiết kiệm” lớn nhất trong năm nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng chuyên nghiệp trong thời điểm giá cả các mặt hàng có nhiều biến động. Chương trình bắt đầu từ ngày 29/8 đến hết ngày 25/9/2013 gồm hơn 1.600 sản phẩm thực phẩm, phi thực phẩm được khuyến mãi từ 05% đến 49%, áp dụng tại tất cả các trung tâm Metro trên cả nước. Đây là cơ hội giúp khách hàng chuyên nghiệp, đặc biệt là các cửa hàng bán lẻ, quán ăn, doanh nghiệp, văn phòng, nhà máy… tiết kiệm chi phí, bình ổn giá, góp phần kích cầu tiêu dùng và đóng góp vào sự tăng trưởng chung của nền kinh tế.

Nhã Phương

Bình luận
vtcnews.vn