MetLife: Công ty bảo hiểm được ngưỡng mộ nhất thế giới

Kinh tếThứ Năm, 05/03/2015 07:33:00 +07:00

BIDV MetLife đã được tạp chí FORTUNE vinh danh là Công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới trong lĩnh vực bảo hiểm.

(VTC News) - Vào ngày 23/02/2015, Tập đoàn Bảo hiểm MetLife, đối tác liên doanh của BIDV và BIC tại Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife), đã được tạp chí FORTUNE vinh danh là Công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới trong lĩnh vực bảo hiểm theo kết quả cuộc khảo sát “Công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới”.

Theo kết quả khảo sát, thứ hạng của MetLife liên tục tăng (từ thứ 5 năm 2013 và thứ 2 năm 2014) kể từ khi tạp chí FORTUNE bắt đầu tiến hành cuộc khảo sát này trong lĩnh vực bảo hiểm từ năm 1997. Năm 2015 là lần đầu tiên MetLife giành vị trí số 1, trở thành Công ty bảo hiểm được ngưỡng mộ nhất thế giới.
 
Khảo sát đã được tạp chí FORTUNE thực hiện vào tháng 11 và 12/2014 bởi gần 4.000 chuyên gia và những nhà phân tích uy tín dựa trên những tiêu chí như sự sáng tạo, quản trị nguồn nhân lực, sử dụng nguồn lực, trách nhiệm xã hội, quản lý chất lượng, hiệu quả tài chính, đầu tư dài hạn, chất lượng sản phẩm, dịch vụ và tính cạnh tranh toàn cầu.

Được thành lập vào năm 1868, MetLife hiện đang phục vụ 100 triệu khách hàng trên toàn cầu và đã có mặt ở châu Á hơn 60 năm. MetLife đang hoạt động tại 9 nước trong khu vực và hiện đang nắm giữ vị trí dẫn đầu thị trường tại Hoa Kỳ, Nhật Bản, Mỹ La tinh, châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Trung Đông.

MetLife liên tục được tạp chí Fortune xếp hạng trong danh sách top đầu các Công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới và liên tục thăng hạng trong các năm qua.

Tại Việt Nam, Tập đoàn MetLife đã cùng với Ngân hàng BIDV và BIC hợp tác thành lập Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife), chính thức được cấp phép hoạt động từ 21/7/2014 với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng;trong đó, MetLife sở hữu 60%, BIDV và BIC sở hữu 40%. Liên doanh Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife đã khai trương hoạt động từ ngày 03/11/2014.

Bằng sự kết hợp giữa tiềm lực tài chính và kinh nghiệm toàn cầu của Tập đoàn MetLife với uy tín và mạng lưới hoạt động rộng khắp của BIDV cùng nền tảng kinh doanh bảo hiểm lâu năm của BIC tại Việt Nam, BIDV MetLife đặt mục tiêu trở thành Công ty bảo hiểm nhân thọ đứng đầu Việt Nam về hoạt động bancas sau 5 năm và top 5 về thị phần sau 10 năm hoạt động.

Các sản phẩm bảo hiểm tiên tiến của BIDV MetLife cùng với các dịch vụ tài chính của hệ thống BIDV sẽ cung cấp tới khách hàng trọn gói dịch vụ ngân hàng - bảo hiểm, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của khách hàng, đóng góp vào sự phát triển của thị trường Bảo hiểm Việt Nam.

Nguồn: BIC
Bình luận
vtcnews.vn