Messi xuất hiện trong đề thi đại học

Thể thaoThứ Năm, 28/03/2013 07:31:00 +07:00

(VTC News)- Messi hay các danh thủ Barca giờ đã trở nên thân thuộc đến nỗi xuất hiện trong cả những bài thi dành cho học sinh, sinh viên.

(VTC News)- Messi hay các danh thủ Barca giđã trở nên thân thuộc đến nỗi xuất hiện trong cả những bài thi dành cho học sinh, sinh viên.


Một câu hỏi thi trắc nghiệm cấp đại học ở Indonesia môn tiếng Anh vừa xuất hiện trên mạng xã hội Twitter trong đó nhắc đó Messi trở thành nhân vật chính.

đấy, tiểu sử và snghiêp của tiền đạo người Argentina là "gợi ý" cho những đáp án liên quan về số lần đoạt Quả bóng vàng thế giới, số bàn thắng anh ghi được cho Barca tại Liga- tóm lại là những điềuhết sức bình thường xung quanh cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh.


Đề thi đại học có tư liệu về Messi

Đây không phải là lần đầu tiên, Messi hay Barca xuất hiện gần gũi đến vậy. Trước đó, Thổ Nhỹ Kỳ, pha phối hợp tam giác kinh điển giữa Messi, Xavi và Iniesta trở thành minh họa cho một bài toán hình học tương đối khô khan.

 Đề thi toán ở Thổ Nhỹ Kỳ

Rõ ràng, sức ảnh hưởng của bóng đá được cộng hưởng cùng mạng xã hội và các phương tiện truyền thông trở nên ngày càng phổ biến trong cuộc sống thường nhật.

Tính sơ sơ, facebook của Messi cóhơn 43 triệu người "like", ít hơn 12 triệu nếu so với tài khoản mang tên Ronaldo. Barca cũng sở hữu 38 triệu lượt thích, nhiều hơn một chút so với Real Madrid- CLB đứng thứ hai thế giới về số lượng fan hâm mộ trên Facebook.

mạng xã hội Twitter, Ronaldo có 19 triệu người "theo đuôi", gần gấp 3 lần con số cđộng viên hâm mộ Barca theo dõi những dòng tin nhắn ngắn cũn đặc trưng của trang này.


Ngọc Linh

Bình luận
vtcnews.vn