Messi và Xavi thi nhau "tố" trọng tài

Thể thaoThứ Hai, 30/01/2012 11:30:00 +07:00

(VTC News) - Không thể giành trọn 3 điểm trước Villarreal, các cầu thủ Barca quay sang đổ lỗi cho trọng tài là nguyên nhân chính dẫn đến tình cảnh đó

(VTC News) - Không thể giành trọn 3 điểm trước Villarreal, các cầu thủ Barca quay sang đổ lỗi cho trọng tài là nguyên nhân chính dẫn đến tình cảnh đó.

Trong khi Real Madrid dễ dàng hạ gục Zaragoza với tỷ số 3-1 thì Barcelona lại không thể làm được điều tương tự trước đội đang nằm trong tốp cầm đèn đỏ Villarreal. Trận hòa không bàn thắng trước Tàu ngầm vàng khiến khoảng cách giữa các nhà đương kim vô địch La Liga với thầy trò Mourinho được nới rộng lên thành 7 điểm.

Các cầu thủ Barca không bằng lòng với các trọng tài ở La Liga 

Dù mùa giải vẫn còn 18 vòng đấu nữa nhưng với sự vượt trội của Real Madrid và Barca với phần còn lại thì quá khó để đội bóng xứ Catalan san lấp được điểm số trên. Thực tế những mùa giải trước buộc Messi cùng các đồng đội phải nghĩ tới tình huống xấu nhất và điều ấy khiến họ rất không vui.

Cơn giận của những ngôi sao sân Nou Camp thậm chí còn lan sang cả các trọng tài. Phát biểu trước báo giới, Quả bóng vàng Thế giới thẳng thừng bày tỏ: "Đôi khi họ thật kiêu ngạo. Họ sẵn sàng rút thẻ để phạt những lỗi, thậm chí là rất nhỏ".

Đồng ca cùng người đồng đội, nhạc trưởng Xavi cho biết: "Tôi luôn có cảm giác rằng chúng tôi bị phạt nhiều hơn các đội bóng khác. Trong suốt nửa mùa giải đã qua, có khá nhiều tình huống phạt đền rất rõ ràng mà Barca lại không được hưởng".

Đêm thứ tư tới, Barca sẽ có chuyến hành quân tới Mestalla trong khuôn khổ Cúp nhà vua. Đó sẽ lại là một thử thách khó khăn nữa và chắc hẳn Messi cùng các đồng đội hy vọng họ sẽ được đối xử công bằng hơn sau những lời cảnh tỉnh trên.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn