Messi tinh tướng, Alves... giở thói côn đồ

Thể thaoThứ Sáu, 20/04/2012 10:17:00 +07:00

Leo Messi cùng sao Barcelona gặp chuyện chẳng lành với đám fan cuồng trong khách sạn Grosvenor House ở London.

Trước loạt trận lượt đi bán kết Champions League, nếu như Cris Ronaldo cùng đồng đội Real Madrid gặp rắc rối với mấy anh ăn cắp vặt trong phòng thay đồ ở Munich, thì Leo Messi cùng sao Barcelona lại gặp chuyện chẳng lành với đám fan cuồng trong khách sạn Grosvenor House ở London.

Náo loạn ở Grosvenor House
Đêm trước trận bán kết lượt đi giữa Chelsea và Barcelona, cảnh sát đã phải tống cổ 3 “đối tượng” ra khỏi khách sạn Grosvenor House, nơi nhà ĐKVĐ Champions League và La Liga cư trú vì hành vi làm loạn.

Messi gặp rắc rối với NHM...  
Các đối tượng làm loạn là James McWatt, 19 tuổi, cùng 2 anh bạn Ryan Hill (18) và Steve Carruthers (21). Tất cả cùng đến London từ Manchester, họ chấp nhận bỏ ra mức phí lên tới 350 bảng để thuê khách sạn 5 sao Grosvenor House chỉ để tận mắt gặp thần tượng Messi cùng dàn sao thượng hạng của Pep Guardiola.
Phục mãi tại khách sạn, cuối cùng James McWatt cùng 2 anh bạn cũng “tóm” được Messi ở hành lang, James lập tức tiếp cận xin chụp hình cùng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và xin chữ ký vào chiếc áo đấu mang tên Messi. 
... ở khách sạn Grosvenor House 
Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của James, mặt Messi tỉnh bơ, chuồn thẳng không nói một lời. Không chịu buông tha, nhóm James McWatt cứ lẽo đẽo bám theo xin chữ ký bằng được. Lúc ấy thì Daniel Alves từ đâu lao ra, khác với thái độ lạnh nhạt của Messi, ngôi sao Brazil trả lời “bọn phá đám” một câu rất ngắn gọn nhưng… “nhã nhặn” bằng tiếng Anh rằng: “KHÔNG”, sau đó Alves tiếp tục “nhả ngọc, phun châu” ra một tràng dài tiếng Tây Ban Nha. Không hiểu tiếng TBN, nhưng cứ nhìn cái khuôn mặt bặm trợn cùng hành động vung chân vung tay loạn cả lên, bọn James McWatt có thể hiểu đại ý rằng: “Biến ngay, không được quay phim, lằng nhằng là no đòn”.
Nghe thấy tiếng đồng đội, những Jose Pinto, Adriano, Thiago và Alexis Sanchez cũng lao ra trong tư thế “sẵn sàng động khẩu và động thủ”, nên thành thử đại sảnh vốn êm ả của Grosvenor House bỗng huyên náo chẳng khác gì những khán đài hạng bét ở Nou Camp. An ninh khách sạn xuất hiện, rồi cảnh sát cũng xuất hiện và thế là… Ale! Bọn James McWatt bị tống cổ ra ngoài.
 
Fan cuồng “từ mặt” Barca
Phát ngôn viên cảnh sát London cho biết: “Chúng tôi đã được gọi đến khách sạn Grosvenor House để giải quyết một vụ lộn xộn, nhưng không có ai bị bắt giữ cả”. Người phát ngôn của khách sạn Grosvenor House cũng xác nhận ngắn gọn: “Có một chút va chạm nhỏ giữa các vị khách và chúng tôi buộc phải mời 4 khách ra khỏi khách sạn”. Nhưng James McWatt thì khẳng định với báo giới Anh, Grosvenor House đã cấm anh cùng 2 “đồng bọn” vĩnh viễn không bao giờ được trở lại khách sạn của họ.
Trần tình về vụ lùm xùm trong khách sạn, James McWatt còn bức xúc cho biết: “Chúng tôi không say rượu, không làm gì sai trái cả. Chúng tôi hâm mộ Messi, chỉ muốn xin chữ ký của anh ấy. Messi không tôn trọng người hâm mộ, Daniel thì quá mất lịch sự, anh ta lớn tiếng quát và yêu cầu chúng tôi không được tiếp cận Messi cũng như quay phim. Khi chúng tôi trở lại phòng của mình thì bị cảnh sát yêu cầu rời khách sạn”. Và James tuyên bố: “Chúng tôi không thể tin nổi. Lòng tôn trọng của chúng tôi dành cho Barcelona đã bị hủy hoại”.
David Luiz chụp hình và ký tặng NHM 
Sao Chelsea vui có chừng
Vụ lộn xộn có liên quan đến Messi cùng sao Barcelona xảy ra trong đêm trước trận đại chiến ở Stamford Bridge. Còn sau khi Barcelona bị Chelsea đánh bại ở Tây London, thầy trò Pep Guardiola lầm lũi trở lại khách sạn Grosvenor House như những kẻ bất đắc chí. Trong khi đó, từ Stamford Brige, người hâm mộ có thể bắt gặp người hùng Drogba và dàn sao Chelsea ở những tụ điểm nổi tiếng nhất thành London.
Đã thành thông lệ, cứ sau mỗi trận thắng quan trọng ở Premier League hoặc Champions League là sao Chelsea phải tụ tập “bay xuyên màn đêm”. Tuy nhiên, sau trận thắng Barcelona là trận đại chiến với Arsenal tại Emirates vào cuối tuần, nên thay vì tụ tập đánh chén, mỗi sao tản mát một nơi. Didier Drogba thưởng thức bữa tối nhẹ nhàng tại nhà Novikov ở Mayfair, Salomon Kalou thì đến Chinawhites làm vài… quại bia cho mát. John Terry được cô vợ Toni đón, từ Stamford Bridge, nhà Terry phi thẳng tới nhà hàng Nobu. Những Ashley Cole, David Luiz, Branislav Ivanovic, Fernando Torres cũng mỗi người một ngả, chẳng biết đi đâu….
Nhưng ở bất cứ điểm đến nào, sao Chelsea cũng được người hâm mộ bủa vây hoặc xin chữ ký. Dĩ nhiên, Drogba và các đồng đội đều vui vẻ chiều lòng người hâm mộ, chứ không “lạnh nhạt” như Messi hay “cồn đồ” như Daniel Alves. Phải chăng những danh thủ của Roberto Di Matteo “bình dân” và dễ gần hơn dàn sao sáng chói của ông Pep Guardiola?
Bình luận
vtcnews.vn