Messi thoát nạn sau vụ tấn công hụt

Thể thaoThứ Sáu, 03/06/2011 05:42:00 +07:00

(VTC News) - Báo chí Argentina đưa tin, vào ngày hôm qua, khi Lionel Messi vừa rời nhà hàng ở quê hương Rosario thì bị một nam học sinh tấn công.

(VTC News) - Báo chí Argentina đưa tin, vào ngày hôm qua, khi Lionel Messi vừa rời nhà hàng ở quê hương Rosario thì bị một nam học sinh tấn công.

Một nhân chứng cho biết, cậu học sinh này là một trong số những người đang đứng chờ ở ngoài nhà hàng để xin chữ ký tiền đạo đang chơi cho Barcelona.

 Địa điểm Messi bị cổ động viên trẻ tấn công.

“Có rất nhiều người chen lấn, xô đẩy nhau trước nhà hàng của chúng tôi. Có nhiều đứa trẻ, nhà báo, các tay săn ảnh chờ đợi ở đó, và một trong số nhiều đứa trẻ đã cố gắng tấn công Messi. Tôi không hiểu chuyện gì sẽ xảy ra nếu cậu ta tới gần Messi hơn nữa”, nhân viên nhà hàng Pablo Moyano kể lại.

Sở dĩ các nhân chứng nói một nam học sinh tấn công chân sút người Argentina là vì người này mặc đồng phục của một trường học ở Rosario. May mắn là Lionel Messi vẫn an toàn sau vụ tấn công hụt của nam học sinh nói trên.

Tuy nhiên, trên tờ Ole, chân sút người Argentina lại khẳng định: “Chưa ai chạm vào tôi cả. Không có vấn đề gì xảy ra cả. Tôi chỉ biết mình sắp bị tấn công qua những lời kể mà thôi.”

Tờ báo thể thao danh tiếng của Argentina còn tiết lộ, nhà hàng mà Messi đến dùng bữa có tên El Club de la Milanesa. “El Pulga” đi cùng hai người bạn và không có nhân viên bảo vệ đi cùng. Khi Messi rời nhà hàng, có rất nhiều người muốn xin chữ ký của chân sút người Argentina. Nhưng bất thình lình một cổ động viên trẻ tuổi khoảng 15 tuổi của Rosario Central cố gắng tấn công “El Pulga”, với những lời lẽ đầy kích động.

Hoàng Sơn


Bình luận
vtcnews.vn