'Messi Thái' sang Nhật với giá gấp 9 lần Công Phượng

Thể thaoThứ Ba, 10/11/2015 11:34:00 +07:00

Không phải đội bóng muốn sở hữu Tuấn Anh (Yokohama FC) mà những đội bóng ở J-League 1 mới là đích đến của “Messi Thái”.

(VTC News) – Không phải đội bóng muốn sở hữu Tuấn Anh (Yokohama FC) mà những đội bóng ở J-League 1 mới là đích đến của “Messi Thái” khi đã có những lời mời với mức phí cao gấp 9 lần Công Phượng.

Chanathip Songkrasin đang ngôi sao trẻ số 1 Đông Nam Á và việc anh được các CLB của Nhật Bản để ý là chuyện hết sức bình thường. Nhiều khả năng tiền vệ của ĐT Thái Lan sẽ gia nhập J-League trong một ngày không xa.

Hiện tại, Messi Thái đang là mục tiêu theo đuổi của của 2 CLB nổi danh đang thi đấu tại giải nhà nghề Nhật Bản J-League 1 là Gamba Osaka và Sagan Tosu.
 Chanathip Songkrasin được các CLB tại J-League 1 săn đuổi
Theo thông tin từ báo chí Thái Lan, CLB đang sở hữu Chanathip Songkrasin là BEC Tero Sasana khẳng định, sẽ không để Chanathip Songkrasin ra đi với cái giá dưới 30 triệu Bath (vào khoảng 18.6 tỷ đồng). Dù vậy, các CLB Nhật Bản không coi đây là vấn đề lớn.Phí chuyển nhượng mà BEC Tero Sasana đưa ra cho "Messi Thái" cao hơn 9 lần so với mức HAGL để Công Phượng gia nhập Mito Hollyhock ở J-League 2 theo dạng hợp đồng cho mượn 1 năm.

Gamba Osaka hiện đang đứng thứ 4 ở giải nhà nghề Nhật Bản và chỉ thua đội xếp thứ 3 là Yokohama F.Marinos về chỉ số phụ. Còn Sagan Tosu là đội bóng đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng J-League 1.

Trước đó có thông tin, đội bóng muốn sở hữu Tuấn Anh là Yokohama FC cũng muốn sở hữu luôn Chanathip Songkrasin. Tuy nhiên, với mức giá mà BEC Tero Sasana đưa ra cùng sự theo đuổi của hai “ông lớn” Gamba Osaka và Sagan Tosu, có lẽ Yokohama FC sẽ không có cửa.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn