Messi sánh ngang huyền thoại, Barca đón kỉ lục buồn

Thể thaoChủ Nhật, 03/03/2013 07:36:00 +07:00

(VTC News)-Messi đã quân bình kỷ lục ghi bàn của Di Stefano, nhưng hẳn lúc này anh vẫn rất buồn.

(VTC News)-Messi đã quân bình kỷ lục ghi bàn của Di Stefano, nhưng hẳn lúc này anh vẫn rất buồn.

Hồi giữa tuần, sau trận thua trước Real ở Nou Camp, Messi bị chỉ trích rất nhiều vì anh không thể ghi bàn. Còn đối thủ của anh, Ronaldo lại lập một cú đúp. Thế nên, khi thi đấu với Real trên sân Bernabeu, Messi quyết tâm phục thù.

 Messi ghi bàn, nhưng Barca thua trận.
Nhưng quyết tâm ấy của M10 bị thử thách khi Benzema nhanh chóng ghi bàn thẳng mở tỉ số cho Real từ rất sớm. Vượt qua khó khăn, ‘El Pulga’ đã tìm được mảnh lưới của Real ở phút thứ 18 bằng một pha dứt điểm tinh tế.
Với bàn thắng quân bình tỉ số 1-1, Messi đã chính thức quân bình kỷ lục ghi 18 bàn thắng ở các trận cầu ‘Siêu kinh điển’ của huyền thoại Real, Di Stefano.
Tưởng như đây sẽ là động lực để Messi tiếp tục thi đấu khởi sắc. Thế nhưng, Messi đã thể hiện một phong độ quá nhạt nhòa, với không đường chuyền tinh tế cũng chẳng có một pha dứt điểm nguy hiểm nào nữa.
Trong khi đồng đội của anh cũng chẳng khá hơn, đặc biệt là hàng thủ. Phút thứ 82, từ Pique, Alves, Mascherano cho tới thủ môn Victor Valdes đều ngơ ngác trước cú đánh đầu dũng mãnh của Ramos đưa bóng vào lưới ấn định chiến thắng chung cuộc 2-1 cho Real. 
Đây đã là trận đấu thứ 13 liên tiếp mảnh lưới của Barca bị thủng. Một kỷ lục đáng buồn cho đội bóng từng được mệnh danh là ‘công cường, thủ vững’. Không chỉ có thế, khi trận đấu đã kết thúc, thủ môn Valdes còn phải lĩnh một tấm thẻ đỏ.

T.Hương


Bình luận
vtcnews.vn