Messi, Ronaldo hẹn tái đấu tại Emirates

Thể thaoThứ Sáu, 03/12/2010 11:18:00 +07:00

(VTC News) - Argentina vừa công bố trận giao hữu giữa họ với Bồ Đào Nha sẽ được tổ chức tại sân Emirates vào đầu năm sau.

(VTC News) - Liên đoàn bóng đá Argentina vừa công bố trận giao hữu giữa họ với Bồ Đào Nha sẽ được tổ chức tại sân Emirates vào đầu năm sau.

Lần cuối cùng 2 nền bóng đá sùng bái lối chơi kỹ thuật này gặp nhau là vào năm 1972, Bồ Đào Nha đánh bại Argentina với tỷ số 3-1. Kể từ đó họ chưa một lần gặp nhau trong khuôn khổ bất kỳ giải đấu nào hoặc chỉ là giao hữu.

Khi gặp lại Lionel Messi, vị thế của Ronaldo liệu sẽ khác?

Trận đấu giao hữu này được hứa hẹn vô cùng hấp dẫn bởi vì cả Argentina và Bồ Đào Nha đều vừa có những chiến thắng rất đậm trước nhà ĐKVĐ Thế giới Tây Ban Nha. Trong khi ở Buenos Aires, Albiceleste sỉ nhục 'Pepe Reina và đồn bọn' với chiến thắng 4-1 thì sau đó tại Lisbon, đội bóng xứ Bồ đã buộc Cesc Fabregas phải đăng đàn xin lỗi NHM xứ Bò tót với 4 bàn trắng.

Và tâm điểm của sự chú ý sẽ là cuộc so tài đỉnh cao (một lần nữa) giữa 2 siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới, Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Ronaldo đã liên tục để thua Messi trong thời gian gần đây cả trên phương diện chỉ số cá nhân lẫn đối đầu trực tiếp (trận El Clasico), nhưng lần này là trong màu áo ĐTQG, và thực tế cho thấy việc Messi có thể tỏa sáng thường xuyên trong sắc áo sọc Xanh - Trắng vẫn còn là một dấu hỏi.

Trận đấu sẽ diễn ra tại sân Emirates của Arsenal vào ngày 9/2 năm sau. Trận đấu này là một phần trong tour giao hữu đầu năm của Argentina khi họ cũng sẽ có trận gặp Mỹ mà Costa Rica vào tháng 3.

Hoàng Quân
Bình luận
vtcnews.vn