Messi nói gì về Mourinho và ngày giải nghệ?

Thể thaoThứ Hai, 01/10/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News)-Lionel Messi vừa có những chia sẻ thú vị về Mourinho, giấc mơ World Cup và ngày giải nghệ.

(VTC News)-Lionel Messi vừa có những chia sẻ thú vị về Mourinho, giấc mơ World Cup và ngày giải nghệ.

Trong 3 năm qua, Lionel Messi được FIFA đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, trong mắt HLV Jose Mourinho, danh hiệu đó đáng ra phải thuộc về Ronaldo.

“Tôi không muốn nói nhiều về Jose Mourinho. Tôi thực sự không biết ông ấy và cũng chưa từng nói chuyện với Mourinho. Tôi chỉ muốn về những gì ông ấy đã đạt được, đó là những danh hiệu. Tôi cũng biết nhiều cầu thủ nói tốt về ông ấy”, Messi cho biết trên tờ El Pais.

 "Tôi chưa bao giờ nói chuyện với ông ấy."

Từ đó “El Pulga” nhấn mạnh đến việc anh không muốn phê phán hay chỉ trích một ai đó trên các phương tiện truyền thông. “Tôi luôn muốn kính trọng người khác và nhận lại được điều tương tự”, Messi nói.

Ở mùa giải này, M10 tiếp tục thi đấu thăng hoa bằng các bàn thắng, góp công lớn vào 6 chiến thắng liên tiếp của Barca ở La Liga. Thế nên, không ít người cho rằng ở cuộc bầu chọn “Cầu thủ xuất sắc năm của FIFA 2012” sắp tới Messi sẽ lần thứ liên tiếp lên ngôi.

“Tôi thích chiến thắng và thiết lập các kỷ lục mới cùng Barca hơn là các danh hiệu cá nhân. Tôi cũng muốn được nhìn nhận là một con người tốt hơn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”, Messi bộc bạch.

Thế nên, theo Messi, khi giải nghệ anh muốn mọi người nhớ tới mình như một người tốt. “Ghi bàn là tốt, nhưng thi đấu ăn ý với đồng đội càng tốt hơn. Tôi sẽ chẳng giành được nhiều danh hiệu nếu không có các đồng đội. Tôi thật may mắn khi được thi đấu trong một CLB lớn với nhiều cầu thủ tuyệt vời”, Messi bộc bạch.

Cuối cùng, Messi sẻ chia về giấc mơ vô địch World Cup 2014. “El Pulga” cho rằng đó là niềm vui lớn không chỉ của riêng anh mà còn cả đất nước vì đã gần 30 năm Argentina chưa thể tìm lại “đỉnh” vinh quang của bóng đá thế giới.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn