Messi nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất, Ronaldo vỗ tay đôm đốp

Thể thaoThứ Sáu, 28/08/2015 08:09:00 +07:00

Ngay khi Chủ tịch UEFA Michel Platini xướng tên cầu thủ xuất sắc nhất là Messi, cả 2 đối thủ của siêu sao này là Ronaldo và Suarez đều đồng loạt vỗ tay

(VTC News) - Ngay khi Chủ tịch UEFA Michel Platini xướng tên cầu thủ xuất sắc nhất là Messi, cả 2 đối thủ của siêu sao này là Ronaldo và Suarez đều đồng loạt vỗ tay.

Ronaldo, Messi và Luis Suarez là 3 cái tên xuất sắc cuối cùng lọt vào nhóm những cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa trước. Đây là 1 giải thưởng được UEFA tổ chức ngay trước thềm Champions League mùa mới, nhằm thế chỗ cho Quả bóng vàng châu Âu trước đây được sáp nhập vào thành Quả bóng vàng FIFA như hiện tại.
Ronaldo vỗ tay chúc mừng Messi
Ronaldo vỗ tay chúc mừng Messi 
Đây là cuộc bình chọn dành cho 54 nhà báo đến từ các quốc gia thành viên của UEFA. Mỗi người bỏ phiếu điện tử ngay sau lễ bốc thăm chia bảng Champions League.
Dù giành danh hiệu Pichichi dành cho vua phá lưới La Liga, vua phá lưới Champions League (cùng ghi 10 bàn như Messi và Neymar) nhưng Ronaldo lại đứng cuối cùng trong cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Anh chỉ có 2 phiếu bầu, ít nhất trong số 3 người, và kém hơn cả Luis Suarez (3 phiếu).
Mặc dù vậy, CR7 đã cho thấy sự khiêm nhường đáng nể của anh khi cái tên xuất sắc nhất Messi được Chủ tịch UEFA Michel Platini công bố. Cựu cầu thủ MU cùng Luis Suarez vỗ tay đôm đốp, chúc mừng Messi.
Đây là hình ảnh được đánh giá rất cao của Ronaldo. Có lẽ sau 2 mùa giải chiến thắng đối thủ nguy hiểm nhất, CR7 cũng hiểu rằng mùa bóng vừa qua không phải dành cho anh.
Clip Ronaldo vỗ tay khi Messi nhận giải cầu thủ xuất sắc

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn